Chúng ta

Tổ chức xem phim mừng sinh nhật VnExpress

Thứ ba, 25/2/2014 | 12:25 GMT+7

Trong dịp kỷ niệm sinh nhật VnExpress 13 tuổi, CBNV FPT Online sẽ được tặng vé xem phim vào tối ngày 25/2 tại CGV Cinema, tầng 5 Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
> Khách của FPT Shop được ưu đãi xem phim tại MegaStar / Lắp Internet FPT, xem phim HD miễn phí

a

Các CBNV của FPT Online sẽ được thưởng thức bộ phim đang rất ăn khách là "Saving Mr. Banks". Ảnh: S.T.

Các CBNV của FPT Online sẽ được thưởng thức bộ phim đang rất ăn khách là "Saving Mr. Banks". Bộ phim đưa người xem trải nghiệm một cuộc phiêu lưu đầy ngoạn mục của cảm xúc và thấy con tim khẽ rung động khi hình ảnh cuối cùng khép lại.

Theo đại diện Ban tổ chức, với một phòng chiếu dành riêng cho CBNV FPT Online, suất chiếu hứa hẹn mang tới món ăn tinh thần vô cùng đặc sắc của nền điện ảnh thế giới. Buổi xem phim tập thể được tổ chức với mong muốn tạo sự gắn kết giữa các thành viên.

Cũng trong chuỗi sự kiện này, tối ngày 26/2, FPT Online sẽ tổ chức tiệc gặp mặt đầu năm và mừng sinh nhật VnExpress tại khách sạn Crowne Plaza West, 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. Cùng ngày, FPT Online HCM sẽ mở tiệc tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4.

Kể từ khi ra mắt trên Internet ngày 26/2/2001, hệ thống báo VnExpress luôn dẫn đầu về số lượng độc giả với lượng truy cập không ngừng tăng, hiện đạt gần 40 triệu pageview trung bình mỗi ngày.

Saving Mr. Banks là bộ phim có nội dung tái hiện câu chuyện chưa từng được kể về cuộc hội ngộ giữa P.L. Travers, tác giả của tác phẩm nổi tiếng "Mary Poppins", và nhà sản xuất phim huyền thoại Walt Disney. Năm 1961, Disney đã mời bà Trevers tới Hollywood để thương lượng sở hữu bản quyền cuốn sách và chuyển thể thành phim. Bà Travers đồng ý và lưu lại Los Angeles trong hai tuần để theo sát quá trình lên kế hoạch sản xuất một trong những bộ phim được yêu mến nhất trong lịch sử. Phim có sự tham gia của hai diễn viên từng đoạt Oscar là Emma Thompson và Tom Hanks.

Lưu Vân

Ý kiến

()