Chúng ta

Lễ hội FPT IS Day HCM sắp khai màn

Thứ sáu, 4/5/2012 | 11:51 GMT+7

Với chủ đề "We are FISer", lễ hội FPT IS Day 2012 sẽ diễn ra tại trung tâm Riverside Place 360D, Bến Vân Đồn, quận 4, TP HCM vào 17h30, ngày 11/5.
> FPT IS rục rịch chuẩn bị đêm đại nhạc hội

Có 7 đơn vị tham gia lễ hội gồm có Liên quân HO và FPT IS PFS, FPT IS Bank, FPT IS Services, FPT IS G ERP, FPT IS South, FPT IS ERP, FPT IS Soft.

a

Lễ hội FPT IS Day là một món ăn tinh thần không thể thiếu của người FPT IS HCM. Ảnh: C.T.

Các đơn vị tham gia sẽ mang đến những tiết mục tài năng mang bản sắc riêng của mình để tranh tài tại FPT IS Day.

FPT IS Bank với "Supper men - supper banker", FPT IS Soft thể hiện "Chuyện không của riêng ai", Liên quân HO và FPT IS PFS tái hiện “Huyền thoại cú đấm", FPT IS ERP trình bày “Giấc mơ ERP”, FPT IS South góp vui bằng “Cặp đôi hoàn cảnh", FPT IS G ERP phiêu trong "FPT IS G phiêu lưu ký" và FPT IS Services với phần trình diễn rất thách thức "Hãy đợi đấy".

Nguyễn Duy Tường, cán bộ tổng hội FPT IS HCM, cho biết: "Năm nay, Ban tổ chức FPT IS Day sẽ đưa chất STCo - đặc sản của văn hóa FPT lên cao nhất trong các mùa lễ hội từ trước đến nay". 

Điểm độc đáo nhất của FPT IS Day là lần đầu người FPT IS được chiêm ngưỡng một bức tranh tổng thể cấu thành nên “Văn hóa” FPT IS. Chất STCo của người FPT IS sẽ lần đầu tiên được thể hiện trên sân khấu đậm đặc nhất.

Hội diễn FPT IS Day đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với người FPT IS suốt nhiều năm qua. Năm trước, lễ hội FPT IS Day được tổ chức với chương trình "Bước nhảy hoàn vũ".

Đến hẹn lại lên, FPT IS Day 2012 với chủ đề "We are FISers" chắc chắn sẽ là buổi tiệc STCo hoành tráng đưa người xem đến với những bất ngờ lớn.

Lưu Vân

Ý kiến

()