Chúng ta

FPT IS rục rịch chuẩn bị đêm đại nhạc hội

Thứ năm, 3/5/2012 | 08:54 GMT+7

Dự kiến, vào ngày 25/5, FPT IS sẽ tổ chức đêm đại nhạc hội về chủ đề nhạc phim tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Âu Cơ, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

Chương trình được xây dựng theo mô-típ của một liên hoan phim hay âm nhạc trong nước và quốc tế. Tại đó, các đơn vị tham gia được thỏa sức sáng tạo ra các tiết mục ca nhạc dựa trên nhạc phim có sẵn.

a

Tiết mục "Mục hạ vô nhân" đã giành giải Nhất đêm đại nhạc hội FPT IS năm 2011. Ảnh: C.T.

Năm nay, có 8 đơn vị và công ty thành viên của FPT IS tham gia gồm: FPT IS Bank, FPT IS ERP, FPT IS PFS, FPT IS INF, Liên quân BO, G và BDC, FPT IS Services, FPT IS TES và FPT IS FSE.

Theo Ban tổ chức (BTC), chương trình năm nay dự kiến sẽ tiết kiệm tối đa kinh phí những vẫn đảm bảo cơ cấu giải thưởng như mọi năm và hỗ trợ các đội để dàn dựng tiết mục.

BTC cũng đã có một số gợi ý nhạc phim cho các đội dự như: Thủy hử, Bao Thanh thiên, Titanic, Trên từng cây số, Cô Tấm ngày nay…

Trước mỗi tiết mục dự thi, BTC sẽ chiếu trailer giới thiệu từng tiết mục. Các đội có thể sử dụng trailer của phim hoặc tự dàn dựng để tăng tính hấp dẫn.

BTC cũng đặt ra quy chế về thời gian, nội dung dự thi. Theo đó, mỗi đội có tối thiểu 5 phút và tối đa 15 phút để thể hiện. Trong các tiết mục, tư liệu trình chiếu phải phù hợp, trang phục biểu diễn không được hở quá 75% cơ thể, không được sử dụng phim "người lớn" và tuyệt đối không được chế nhạc Việt Nam.

Chị Nguyễn Vũ Linh, cán bộ tổng hội FPT IS cho biết, đại nhạc hội là sân chơi âm nhạc truyền thống của FPT IS, được tổ chức từ năm 2004. Mỗi năm, chương trình có một chủ đề riêng với cách thức tổ chức phù hợp với chủ đề đó.

Năm ngoái, đêmm đại nhạc hội FIS với chủ đề "Dân ca Remix" đã gặt hái được nhiều thành công. FPT IS FSE đã giành giải Nhất với tiết mục hát xẩm " Mục hạ vô nhân".

Vân Linh

Ý kiến

()