Chúng ta

Hội làng FPT Đà Nẵng sẽ đậm chất làng quê

Thứ hai, 26/12/2011 | 14:40 GMT+7

Một không gian làng quê đậm nét văn hóa Việt Nam với những hàng rào tre, mái lá, rơm rạ… sẽ được tái hiện trong Hội làng FPT Đà Nẵng năm nay.
> Hội làng FPT Đà Nẵng: Trò chơi dân gian lên ngôi ; Hội làng FPT Đà Nẵng: Thi dâng lễ vật , Sinh viên FPT Đà Nẵng háo hức đón Hội làng

a

BTC cho biết, Cổng làng năm nay sẽ được thiết kế giống mô hình năm ngoái. Ảnh: Quốc Cường.

Chương trình được tổ chức vào tối 30/12 tại sân trước tòa nhà FPT Đà Nẵng, Khu công nghiệp An Đồn, Đà Nẵng với sự tham dự của 6 thôn đại diện cho 6 đơn vị là FPT Software, FPT Trading, FPT Telecom, FPT Liên quân, ĐH FPT và FPT Polytechnic.

Dự kiến, Hội làng năm nay sẽ diễn ra với nghi thức dâng lễ vật, các trò chơi thi đấu giữa các thôn và đặc biệt là các tiết mục văn nghệ hấp dẫn đậm không khí tất niên.

Về mặt trang trí, BTC cho biết, cổng làng sẽ được thiết kế hoành tráng và nhiều màu sắc, bao quang làng là hàng rào tre cao khoảng 1m.

6 thôn trong làng, mỗi thôn lại có một cổng thôn bằng tre lợp mái rơm. Dự kiến, mỗi thôn sẽ có một quầy bán đồ ẩm thực và một khu trò chơi. Trước mỗi gian hàng sẽ có bảng giá ẩm thực cho từng mặt hàng. Ngoài ra, mỗi thôn sẽ có không gian phía trước đủ để trải 4 chiếc chiếu cói.

Các thôn sẽ phải tự trang trí thêm. BTC sẽ chấm điểm và chọn ra thôn đẹp nhất.

Hội làng là hoạt động được FPT Đà Nẵng tổ chức thường niên mỗi dịp tết đến xuân về.

Đồng Bằng

 

Ý kiến

()