Chúng ta

Hội làng FPT Đà Nẵng: Trò chơi dân gian lên ngôi

Thứ tư, 21/12/2011 | 09:02 GMT+7

Các trò chơi dân gian: Ném còn, Leo cột mỡ, Đi cầu khỉ, Đập niêu, Đẩy gậy, Cà kheo và Bắt vịt sẽ được tổ chức thi tài trong chương trình Hội làng của FPT Đà Nẵng.

a

7 trò chơi dân gian độc đáo sẽ được tái hiện trong Hội làng FPT Đà Nẵng năm nay. Ảnh: C.T.

Chương trình diễn ra vào tối 30/12 tại sân trước Tòa nhà FPT Đà Nẵng, Khu công nghiệp An Đồn, Đà Nẵng với sự tham dự của 6 thôn đại diện cho 6 đơn vị FPT Đà Nẵng là FPT Software, FPT Trading, FPT Telecom, FPT Liên quân, ĐH FPT và FPT Polytechnic.

Điểm mới trong chương trình năm nay là trò chơi Bắt vịt. Trong một vòng tròn, 6 người chơi đại diện cho 6 thôn sẽ phải nhanh tay bắt được mỗi người một con vịt. Chỉ có 3 con vịt, vì vậy đội nào bắt được sớm nhất sẽ được tính điểm nhất, nhì, ba theo thứ tự thời gian.

Ba người chơi còn lại không bắt được vịt sẽ bị tính 0 điểm. Mỗi thôn có thể phải cử số người nam, nữ theo quy định của BTC. Dự kiến, tất cả 7 trò chơi sẽ diễn ra khi trời đã gần tối nên hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Trước đó, ngày 10/12, đại diện các thôn đã tiến hành bốc thăm thứ tự biểu diễn văn nghệ, dâng lễ, chơi trò chơi theo thứ tự: ĐH FPT; FPT Liên quân; FPT Telecom; FPT Trading; FPT Software và FPT Polytechnic.

  Bình Nguyên

Ý kiến

()