Chúng ta

Hội làng FPT Đà Nẵng: Thi dâng lễ vật

Thứ ba, 20/12/2011 | 10:07 GMT+7

6 thôn đại diện cho 6 đơn vị trong toàn FPT Đà Nẵng là FPT Software, FPT Trading, FPT Telecom, FPT Liên quân, ĐH FPT và FPT Polytechnic sẽ tham gia vào chương trình Hội làng diễn ra vào tối 30/12 tại sân trước Tòa nhà FPT Đà Nẵng, Khu công nghiệp An Đồn, Đà Nẵng.

a

Năm nay, các đội sẽ thực hiện làm lễ vật tại chỗ với chủ đề "Mâm ngũ quả". Ảnh: C.T.

Đại diện Ban tổ chức (BTC) cho biết, Hội làng năm nay sẽ có nhiều trò chơi có tính chất thi đấu giữa các đơn vị. Một trong số đó là tiết mục: Thi dâng lễ vật.

Điểm khác biệt so với năm ngoái là năm nay các đội sẽ thực hiện làm lễ vật tại chỗ với chủ đề "Mâm ngũ quả”.

Mỗi thôn sẽ lập một đội dâng lễ riêng từ 5 đến 10 người có trách nhiệm dâng lễ vật của thôn mình cho các "Trưởng lão" của "Làng". 6 lãnh đạo của 6 đội sẽ đại diện cho 6 vị Trưởng lão trong làng ngồi trên chõng tre chấm điểm nghi thức dâng lễ của các thôn theo tiêu chí: Ý nghĩa mâm ngũ quả, hình thức trang trí, trang phục, âm nhạc của đội dâng lễ…

BTC hy vọng, với nghi thức này, các đội sẽ có sự chuẩn bị, đầu tư công sức và hào hứng hơn với Hội làng.

Ngoài nghi thức dâng lễ vật và các trò chơi thi đấu, mỗi thôn sẽ chuẩn bị một tiết mục văn nghệ hấp dẫn đóng góp cho chương trình.

Trước đó, ngày 12/12, FPT ĐN đã chính thức thành lập BTC Hội làng. Trưởng BTC là anh Nguyễn Thế Quang, Trưởng VPĐD FPT ĐN và Phó BTC là anh Lâm Hoàng Sơn (FPT Software ĐN) cùng nhiều thành viên khác.

Năm 2010, Hội làng FPT Đà Nẵng diễn ra vào ngày 31/12 với chủ đề "Sum vầy".

Bình Nguyên

Ý kiến

()