Chúng ta

Học cách 'buông' để sống với chính mình

Thứ sáu, 9/8/2013 | 19:28 GMT+7

Chương trình Phát triển cá nhân ĐH FPT sẽ tổ chức khóa học nghệ thuật ứng dụng với chủ đề "Buông, tôi về với chính tôi" trong ba ngày 13, 15 và 17/8 tại phòng 204, tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.
> 'Như mây lang thang' để khám phá bản thân

Trong khóa học, sinh viên được học cách thả lỏng, thư giãn cơ thể bằng những bài tập chuyển động, giao tiếp, đọc hiểu cảm xúc của người khác qua sự tương tác, va chạm. Từ đó có thể truyền đạt suy nghĩ với người khác bằng chuyển động cơ thể như một công cụ ngôn ngữ.

a

"Buông, tôi về với chính tôi" là khóa học nghệ thuật do chương trình Phát triển cá nhân ĐH FPT tổ chức trong ba ngày 13, 15 và 17/8. Ảnh: S.T.

Phương pháp trên sẽ giúp bạn giải phóng cơ thể, kết nối cơ thể với cảm xúc cùng âm nhạc, buông bỏ rào cản với bản thân, với người khác bằng tiếp xúc và nhận diện, thể hiện cảm xúc của mình thông qua chuyển động.

Giảng viên khóa học là thầy Hồ Ngọc Bảo Khiêm, chuyên gia về nghệ thuật phát triển và kịch ứng tác.

Tham gia khóa học, sinh viên nộp phí cam kết 100.000 đồng. Các bạn sẽ được hoàn trả 100% phí cam kết nếu vắng mặt không quá một buổi trong cả khóa học. Sinh viên quan tâm đăng ký tham dự tại đây.

Lưu Vân

Ý kiến

()