Chúng ta

FPT Software huy động dàn 'hot girl' cổ vũ đội tuyển

Thứ ba, 13/8/2013 | 09:08 GMT+7

Tại sân cỏ Cup 13/9 năm nay, FPT Software nổi lên như một hiện tượng với sự đầu tư rất chuyên nghiệp cho dàn cổ động viên.
> Miss Tester và Ảnh hậu FPT Software cổ vũ cho đội nhà / FPT IS giành vé tứ kết đầu tiên tại Cup 13/9 / Màu áo rực rỡ của các đội tham gia Cup 13/9 / Lịch thi đấu

Những năm trước, ngay từ khai mạc Cup 13/9, TienPhong Bank thường là đội bóng có nhiều chiêu trò cổ vũ cho đội nhà nhất. Người hâm mộ thường mãn nhãn với màn ăn mừng chiến thắng rất chịu chơi bằng pháo của đội Ngân hàng. Tuy nhiên, năm nay, đội cổ vũ của TienPhong Bank dường như im ắng hơn. Thay vào đó là đội ngũ cổ động viên của FPT Software được đầu tư rất chuyên nghiệp.

a

Ban huấn luyện và độ ngũ cổ động viên FPT Software có mặt trên sân sớm để cổ vũ đội nhà.

Ngay trong ngày khai mạc, FPT Software đã gây ấn tượng với một dàn cổ động viên hùng hậu đeo băng đô cùng băng rôn đều mang dòng chữ "FSOFT chiến thắng" màu trắng trên nền đỏ rực. Không chỉ thế, đội cổ động còn có trống chiêng kèm theo để cổ động tinh thần anh em cầu thủ trong sân. Mỗi pha phản công của đội nhà trong sân là bên ngoài sân lại nháo nhiệt với tiếng hò reo, cổ vũ rất nhiệt tình của đội cổ động viên.

"Đội cổ động viên của FPT Software luôn được đầu tư chuyên nghiệp, đầy đủ ở tất cả các giải 13/9 chứ không chỉ riêng năm nay. Tuy nhiên, đây là mùa giải đặc biệt kỷ niệm FPT 25 năm nên có sự chăm chút hơn. Ban huấn luyện đội cử riêng 2 người để chăm lo cho đội cổ động viên", anh Bùi Đăng Quỳnh, đại diện FPT Software, cho biết.

a

Tại lễ khai mạc, Chủ tịch Trương Gia Bình (phải) ấn tượng với dàn cổ động chuyên nghiệp của FPT Software.

Theo Ban huấn luyện đội, đội ngũ cổ động viên được lập nên nhằm mời gọi cổ vũ, giục giã anh em thi đấu với tinh thần máu lửa nhất trong từng trận. Ban huấn luyện chăm lo các phương tiện cho anh em như: trống, chiêng, băng đô, băng rôn, cờ, ô, mũ nón, kem chống nắng, nước uống... Ngoài ra, các tay máy chuyên nghiệp với đồ nghề "khủng" cũng ra sân để chụp ảnh, làm vừa lòng các nhu cầu tạo dáng và pose hình của cổ động viên.

Đội cổ động viên được huy động từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp của Ban huấn luyện và các cầu thủ. Bên cạnh đó, các hot girl, hot boy trong nội bộ FPT Software như: Ảnh hậu, Nam vương, Miss Tester, Miss Elegant... cũng ra sân cổ vũ đội. Số lượng cổ động viên thường trực là 50 người, những trận "đinh" sẽ có khoảng 100 người đến sân.

a

Nữ cổ động viên xinh đẹp của FPT Software bên lề sân cỏ. Ảnh: Anh Tuấn.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất khi nhận được thông báo về tuyển cổ động, rất nhiều người FPT Software đã đăng ký vào đội khiến Ban huấn luyện phải tăng số lượng băng đô từ 100 cái thành 500 mới đủ phát cho mọi người. Ở các buổi họp mặt đội cổ động viên trước trận đấu, cả quán cafe Bình Nhi, phố Duy Tân, bỗng náo nhiệt hẳn lên với những bình luận, đánh giá đối thủ... của cổ động viên đội nhà.

Đã ra đến sân, đội ngũ nhiệt tình và máu lửa của FPT Software dùng mọi cách để cổ vũ tinh thần của cầu thủ như: Hò reo, đánh trống, vẫy cờ, ôm hôn, chụp ảnh...

Anh Quỳnh chia sẻ: "Đội cổ động viên được đầu tư bài bản để giúp cầu thủ FPT Software có trạng thái tâm lý tốt nhất cho từng trận và bản thân đội cổ động viên cũng có thể uy hiếp được đội bạn để mang lại những kết quả có lợi cho đội mình".

a

Sự đầu tư này nhằm hướng đến mục tiêu cao nhất là giúp FPT Software đạt được kết quả cao nhất tại Cup 13/9 năm nay.

Không chỉ thế, Ban huấn luyện của FPT Software năm nay cũng được đầu tư với 5 thành viên đều là người có "máu mặt", có tiếng nói, nhiều mối quan hệ và đã trải qua nhiều giải 13/9, hy vọng mang lại kết quả tốt nhất cho đội tuyển.

Đặc biệt, FPT Software cũng rất chịu chơi khi đầu tư cho Ban huấn luyện màu áo riêng để thể hiện khí phách và tinh thần đoàn kết, đó là màu áo tương tự với mẫu áo đã đem lại chức Vô địch 13/9 năm 2010 của FPT Software. "Sự đầu tư này nhằm hướng đến mục tiêu cao nhất là giúp FPT Software đạt được kết quả cao nhất tại Cup 13/9 năm nay", anh Quỳnh nói.

8 đội bóng đến từ các công ty thành viên trong tập đoàn tranh tài trong khuôn khổ Cup 13/9, diễn ra từ ngày 4/8 đến 8/9. Các trận đấu trong khuôn khổ của giải sẽ diễn ra vào sáng Chủ nhật hằng tuần.

Các đội bóng bao gồm: FPT IS, FPT Software, ĐH FPT, FPT Trading, FPT Telecom, Liên quân HF2O (FPT HO và FPT Online), FPT Polytechnic và TienPhong Bank.

Cup 13/9 là giải đấu thường niên tại FPT nhằm chào mừng sinh nhật tập đoàn. Năm trước, FPT IS vô địch giải đấu này và cũng là năm thứ hai liên tiếp đơn vị nâng cao chiếc Cup Vàng danh giá của tập đoàn.

Lưu Vân

Ý kiến

()