Chúng ta

Màu áo rực rỡ của các đội tham gia Cup 13/9

Thứ bảy, 10/8/2013 | 12:07 GMT+7

Năm nay, nhiều đội bóng đã thay đổi màu áo mong phá dớp và lấy may để nâng Cup Vàng dịp FPT kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25.
> Những toan tính trong trận ra quân Cup 13/9

Cùng Chúng ta dạo vòng quanh sân Cup 13/9, ngắm màu áo rực rỡ của cầu thủ tham gia Cup 13/9 năm nay.

a

Áo của cầu thủ TienPhong Bank mô phỏng từ chiếc áo của cầu thủ Juventus. Màu áo hồng tượng trưng cho sức trẻ, sự nhiệt huyết và khát khao chiến thắng của đội bóng Ngân hàng.

a

Lần đầu ra mắt giới thể thao FPT, chú ngựa ô FPT Polytechnic lại lựa chọn màu áo đỏ rực rỡ. Theo đại diện đội, màu áo này do đội trưởng Vũ Chí Thành (Giám đốc FPT Polytechnic Hà Nội) chọn. Màu đỏ thể hiện khát vọng chiến thắng, cầu mong sự may mắn của chú ngựa ô.

a

FPT Telecom lại chọn màu áo xanh, một trong ba màu sắc đặc trưng của logo FPT, để mặc Cup 13/9. Màu áo này cũng được cầu thủ FPT Telecom 1 lựa chọn mặc vào dịp Cup C1 vừa qua.

a

HF2O thiết kế áo dựa trên cảm hứng của màu áo cầu thủ cơn lốc màu da cam Hà Lan. Đội mong muốn với ý nghĩa này sẽ có tiến bộ vượt bậc, tạo được dấu ấn riêng tại giải thể thao lớn nhất tập đoàn.

a

Liên quân FPT Trading - FPT Retail lại chọn áo vàng quần đen. Nguyễn Anh Sơn, đại diện đội, cho biết: "Đội có sự thay đổi về màu áo là vì năm ngoái chọn trang phục màu đen khá nóng và rất bí cho cầu thủ khi thi đấu. Năm nay ,đội chọn màu áo vàng của CLB Arsenal để có sự nổi trội hơn, mong màu vàng sẽ đem lại may mắn cho đội. Mặt khác, có nhiều cầu thủ trong đội bóng là fan của CLB này".

a

Đương kim vô địch FPT IS vẫn lựa chọn màu áo trắng, tuy nhiên có một số biến tấu về thiết kế như chữ FPT IS chạy dọc thân áo và tay áo có in logo FPT 1/4 thế kỷ rất chuyên nghiệp.

a

Áo tuyển Việt Nam trong nhiều năm gần đây đã trở thành truyền thống của FPT Software. Và đội tuyển không bao giờ phá vỡ những nguyên tắc được cho là truyền thống như vậy. Hiện FPT Software sử dụng hai màu áo là đỏ và trắng. Theo anh Bùi Bình Minh, Ban huấn luyện đội, màu đỏ chính là màu của chiến thắng, thể hiện khát khao của đội nâng cao chiếc Cup Vô địch trong năm ý nghĩa kỷ niệm sinh nhật FPT 25 tuổi.

a

ĐH FPT cũng có thiết kế áo rất đẹp mắt với màu xanh nước biển, dòng chữ FPT University màu cam chạy dọc trên nền trắng ở thân áo. Số của các cầu thủ còn được in ở bên trái quần rất sáng tạo. Đây là mẫu thiết kế khá đẹp mắt thể hiện sự trẻ trung, năng động của cầu thủ đội Sinh viên.

Lưu Vân

Ý kiến

()