Chúng ta

Vẻ rạng rỡ của Miss Tester FPT Software 2013

Thứ sáu, 26/7/2013 | 09:06 GMT+7

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, đôi mắt biết nói cùng nụ cười rạng rỡ, Hoa khôi Kiểm thử phần mềm FPT Software Nguyễn Thị Hồng Trúc luôn thu hút mọi ánh nhìn.
> Nụ cười tỏa nắng của nữ IT / 'Hot girl' Đoàn Văn công nổi bật với váy hoa

Vượt qua 28 thí sinh khác, cô nàng Kiểm thử viên phần mềm xinh đẹp đến từ FSU1.BU13 Nguyễn Thị Hồng Trúc đã giành giải Miss Tester FPT Software 2013 với số điểm cao nhất từ Ban Giám khảo.

Cùng Chúng ta ngắm nhìn những hình ảnh đẹp "lung linh" của cô nàng dễ thương này.

Nguyễn Thị Hồng Trúc sinh năm 1989, tốt nghiệp Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Trở thành cán bộ Kiểm thử Phần mềm từ “lò đào tạo” của FPT Software. “Em rất yêu công việc của mình”, Trúc chia sẻ.

Nguyễn Thị Hồng Trúc sinh năm 1989, tốt nghiệp Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và trở thành cán bộ Kiểm thử Phần mềm từ “lò đào tạo” của FPT Software. “Tôi rất yêu công việc của mình”, Trúc chia sẻ.

Là người con gái quê miền Trung, Hồng Trúc sở hữu một giọng nói nhẹ nhàng, một nụ cười dịu dàng và tính cách rất tình cảm. “Đối với những đồng nghiệp ít tuổi hơn, chị Trúc luôn cư xử một cách rất ân cần”, một đồng nghiệp của cô cho biết.

Là người con gái quê miền Trung, Hồng Trúc sở hữu giọng nói nhẹ nhàng, nụ cười rạng rỡ và lối sống rất tình cảm. “Đối với những đồng nghiệp ít tuổi hơn, Trúc luôn cư xử một cách rất ân cần”, một đồng nghiệp của cô cho biết.

Tuy được đánh giá là một cô gái hiền lành, nhưng không vì thế mà Trúc đánh mất những cá tính riêng của mình.

Tuy được đánh giá là một cô gái hiền lành, nhưng không vì thế mà Trúc đánh mất những cá tính riêng của mình.

Xinh đẹp, thông minh, ham học hỏi, công tác tại dự án với khách hàng Mỹ, cô gái này luôn đủ tự tin để làm việc với những vị khách hàng khó tính nhất.

Xinh đẹp, thông minh, ham học hỏi, có nhiều kinh nghiệm khi công tác tại dự án với khách hàng Mỹ, cô gái này luôn đủ tự tin để làm việc với những vị khách hàng khó tính nhất.

Nhiều đồng nghiệp nam trong dự án đã trở thành “vệ tinh” của cô gái có nụ cười dịu dàng này.

Nhiều đồng nghiệp nam trong dự án đã trở thành “vệ tinh” của cô gái có nụ cười rạng rỡ như hoa này.

Miss Tester “đọ sắc” với hoa Hướng dương.

Miss Tester “đọ sắc” với hoa hướng dương.

Hồng Trúc là người có những sở thích rất nữ tính, cô rất yêu hoa.

Hồng Trúc là người có những sở thích rất nữ tính, cô rất yêu hoa.

Xuất hiện tại bất cứ đâu, Hồng Trúc cũng đều gây ấn tượng bởi nụ cười rất đẹp của mình.

Xuất hiện tại bất cứ đâu, Hồng Trúc cũng đều gây ấn tượng bởi nụ cười rất đẹp của mình.

Lần đầu tiên tham gia một cuộc thi ảnh tại FPT Software và bất ngờ giành được giải cao nhất, Trúc bày tỏ: “Ban đầu mình rất ngại, nhưng nhờ sự ủng hộ của các anh chị trong đội dự án, mình đã mạnh dạn gửi ảnh dự thi. Có lẽ mình đã may mắn hơn mọi người một chút bởi thực sự các bạn tham dự cuộc thi đều rất xinh xắn”.

Lần đầu tiên tham gia cuộc thi ảnh tại FPT Software và bất ngờ giành được giải cao nhất, Trúc bày tỏ: “Ban đầu mình rất ngại, nhưng nhờ sự ủng hộ của các anh chị trong đội dự án, mình đã mạnh dạn gửi ảnh dự thi. Có lẽ mình may mắn hơn mọi người một chút bởi thực sự các bạn tham dự cuộc thi đều rất xinh xắn”.

Trở thành Miss Tester FSOFT 2013, Hồng Trúc vẫn không quên công việc và nhiệm vụ chính của mình. Cô khẳng định sẽ không ngừng học tập và nỗ lực phát triển bản thân.

Trở thành Miss Tester FPT Software 2013, Hồng Trúc vẫn không quên công việc và nhiệm vụ chính của mình. Cô khẳng định sẽ không ngừng học tập và nỗ lực phát triển bản thân.


Miss Tester là cuộc thi do Ban Đảm bảo Nguồn lực FPT Software tổ chức sau Testing Gameshow - cuộc thi tay nghề dành cho các cán bộ Kiểm thử Phần mềm diễn ra vào tháng 5. Tham dự là các thí sinh nữ tại cuộc thi. Nguyễn Thị Hồng Trúc đã xuất sắc vượt qua 28 thí sinh khác với số điểm cao nhất từ BGK và đạt danh hiệu Miss Tester 2013.

Nguyễn Nhàn - Quỳnh Tâm

Ảnh: Quỳnh Tâm

.

Ý kiến

()