Chúng ta

'Bất ngờ khi được bình chọn cao nhất'

Thứ hai, 3/6/2013 | 19:09 GMT+7

"Mình nghĩ để được mọi người yêu mến và ủng hộ thì không có bí quyết gì cả, chỉ cần là 'chính mình', luôn vui vẻ, hòa đồng với mọi người xung quanh", người đẹp FPT Software vừa giành giải Nhì cuộc thi "Đẹp tới công sở" Lê Kim Anh chia sẻ.
> Ảnh hậu FPT Software giành giải Nhì 'Đẹp tới công sở'

a

Kim Anh khá bất ngờ khi bộ ảnh của mình được yêu thích và bình chọn nhiều. Ảnh: NVCC.

Với 3.238 lượt bình chọn, Kim Anh là thí sinh được giải bình chọn cao nhất, đồng thời giành giải Nhì cuộc thi "Đẹp tới công sở" do trang điện tử Afamily tổ chức.

Khá bất ngờ khi giành được giải thưởng, Kim Anh đã chia sẻ với Chúng ta cảm xúc và những trải nghiệm thú vị cô có được sau khi tham gia cuộc thi.

- Cảm xúc của bạn khi giành được giải Nhì cuộc thi "Đẹp tới công sở" như thế nào?

- Cảm xúc đầu tiên là thật bất ngờ vì mình đã được giải. Sau khi bình tĩnh xem lại kết quả mấy lần thì thấy vui mừng vì mình đã được nhiều người ủng hộ như vậy.

- Người đầu tiên bạn chia sẻ khi biết mình giành giải là ai?

- Mình chưa kịp chia sẻ thì đã nhận được rất nhiều lời chúc từ các anh chị, bạn bè trong vào ngoài công ty rồi. Hết giờ làm ngày hôm nay, người mà mình muốn "khoe” nhất là bố mẹ vì không biết mình tham gia cuộc thi này.

- Trước khi có kết quả, bạn có nghĩ mình đạt giải?

- Thật sự mình không nghĩ là sẽ có kết quả cao như vậy, vì bài thi ở vòng hai của các thí sinh quá chất lượng, nổi bật và cá tính. Ngoài ra, như từng chia sẻ, mình đi thi không “ăn thua” nên dù kết quả có thế nào cũng thấy rất vui.

a

Qua cuộc thi này, có một thứ “vô giá” mà Kim Anh thu được không phải là giải thưởng mà chính là tình cảm, sự ủng hộ từ rất nhiều người xung quanh. Ảnh: NVCC.

- Chỉ trong hai ngày 30/5 và 1/6 mà đã có hơn 3.000 lượt bình chọn dành cho bạn, bạn nghĩ gì về con số này?

- Khi nhận được số lượng vote đó, mình rất bất ngờ vì không nghĩ là có nhiều anh chị, bạn bè quan tâm và ủng hộ mình như vậy.

Qua đây cho phép mình được cảm ơn các anh chị, đồng nghiệp trong và ngoài công ty đã ủng hộ mình nhiệt tình. Từ khi chưa mở hệ thống vote đã có rất nhiều người share link bài thi của mình trên Facebook và các forum.

Qua cuộc thi này, có một thứ “vô giá” mà mình thu được, không phải giải thưởng mà chính là tình cảm, sự ủng hộ từ rất nhiều người xung quanh. Chắc có lẽ một lời cảm ơn sẽ không đủ nhưng dù sao mình cũng muốn được gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả anh chị, bạn bè đã ủng hộ thời gian qua.

- Kim Anh có bí quyết gì để được mọi người yêu mến và ủng hộ đến vậy?

- Không biết có phải vì mình làm ở phòng IT hay support các anh chị trong công ty là một lợi thế không? Đùa vậy thôi, theo mình nghĩ, để được mọi người yêu mến và ủng hộ thì không có bí quyết gì cả, chỉ cần là chính mình, luôn vui vẻ, hòa đồng với mọi người xung quanh là đã được yêu mến rồi.

a

Phần thưởng Kim Anh giành được là động lực để cô đẹp hơn nơi công sở. Ảnh: NVCC.

- Nhiều người nói vui, Kim Anh là người “sát” giải thưởng khi thi gì được giải nấy. Bạn thấy sao?

- Thật vui khi được mọi người ưu ái dành cho “nick name” đó. Mình nghĩ ngoài sự cố gắng của bản thân thì sự ủng hộ của mọi người và một chút may mắn mới làm nên yếu tố “sát giải thưởng” này.

- Bạn có kế hoạch gì để “giải ngân” tiền thưởng?

- Hiện tại mình chưa có kế hoạch cụ thể để “giải ngân” phần thưởng. Khi nào có ý định, mình sẽ bật mí sau nhé!

- Chia sẻ về một vài kỷ niệm hoặc trải nghiệm bạn có được thông qua cuộc thi?

- Để nói về kỷ niệm thì có rất nhiều, nhưng trong đó có một kỷ niệm khá vui. Trong thời gian bắt đầu vote bài thi, mình có hỗ trợ cho một nhân viên của FPT Software, vừa hỗ trợ anh ý xong thì một lúc sau nhận được cái mail anh ý gửi cả dự án để vote cho mình.

* Nụ cười tỏa nắng của nữ IT
* Ảnh hậu FPT Software xinh tươi cùng váy trắng
* Ảnh hậu FPT Software nóng bỏng cùng sắc đỏ
* Phút 'nhí nhố' của Ảnh hậu FPT Software

"Đẹp tới công sở" là cuộc thi do trang điện tử Afamily tổ chức để các cô gái công sở thể hiện đam mê thời trang, phong cách và cá tính của mình tại nơi làm việc. Ban Giám khảo cuộc thi gồm: Nghệ sĩ múa Đặng Linh Nga, Nhà thiết kế Trần Hương Anh, Đại diện hãng thời trang Andrey Hepburn Nguyễn Hằng Nga.

Diễn ra từ 6/5 đến 3/6, cuộc thi đã thu hút hàng nghìn thí sinh tham dự với nhiều phong cách thời trang đa dạng, đẹp mắt.

Giải Nhất chung cuộc thuộc về thí sinh Đặng Hồng Như Trang (Business Owner), giải Nhì thuộc về Kim Anh (FPT Software) và giải Ba thuộc về Lê Vũ Diễm Hằng (Ngân hàng TMCP BIDV).

Bình Nguyên thực hiện

Ý kiến

()