Chúng ta

5 ý tưởng sáng tạo tranh tài giải thưởng 30 triệu đồng

Thứ năm, 11/8/2016 | 15:29 GMT+7

Được phát động giữa tháng 7 dành cho sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên, cuộc thi nêu ý tưởng sáng tạo của ông Võ Duy Khang, Giám đốc Công ty Nguyễn Kim, TP Buôn Ma Thuột, nhận được 5 sản phẩm tham gia tranh tài có tổng giải thưởng lên tới 30 triệu đồng.

“Ý tưởng sáng tạo cùng Nguyễn Kim” đã có 5 dự án được gửi về Ban tổ chức cuộc thi. Vòng thuyết trình trực tiếp để bảo vệ dự án sẽ diễn ra lúc 9h ngày 16/8, tại Trung tâm siêu thị điện máy Nguyễn Kim, TP Buôn Ma Thuột.

image005-5727-1468814687-2341-1470891646

Ông Võ Duy Khang, Giám đốc Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột, là người treo thưởng 30 triệu đồng dành cho nhóm sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên nêu ra được ý tưởng sáng tạo.

Thành phần Ban giám khảo gồm ông Võ Duy Khang, GĐ Trung tâm Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột; Nguyễn Hồng Nhật, Trưởng bộ phận Marketing; Võ Thị Phương Thảo, Trưởng bộ phận Nhân sự; Phạm Nguyên Thọ, Trợ lý giám đốc; và Trần Thị Lý, Chuyên viên Marketing. 

Giám đốc trung tâm sẽ là người cho số điểm tối đa là 4. Còn lại các trưởng bộ phận sẽ đánh giá theo thang điểm 1 dành cho nhóm được lựa chọn. Dự án nào đạt được số điểm tổng cộng cao nhất và phải trên 8 điểm là đội giành giải thưởng trị giá 30 triệu đồng. Trường hợp không có nhóm dự án nào đạt số điểm theo quy định thì Ban tổ chức cuộc thi sẽ chọn ra nhóm có số điểm cao nhất để trao tặng phần quà là một chiếc máy tính xách tay trị giá trên dưới 10 triệu đồng.

Nguyễn Thị Thu Thủy, sinh viên ngành Marketing, cảm thấy rất hồi hộp, bởi đây là lần đầu tiên tham dự một cuộc thi về chuyên môn do doanh nghiệp trực tiếp đánh giá chứ không chỉ là bài tập thông thường. "Em sẽ cố gắng để làm tốt, và mong rằng sau cuộc thi này học hỏi được nhiều kiến thức hơn. Đồng thời em cũng hy vọng giành được chiến thắng trong cuộc thi”.

Tháng 6 vừa qua, FPT Polytechnic Tây Nguyên và Công ty TNHH MTV Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột đã ký kết hợp tác trong lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực, tạo thêm cơ hội thực tập và làm việc cho sinh viên. Cụ thể, sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên được thực tập, đào tạo như một nhân viên thực thụ tại Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột trong thời gian từ 2 đến 4 tháng. Các em được tạo điều kiện về cơ sở vật chất, cắt cử cán bộ hướng dẫn cũng như tham gia trực tiếp vào các dự án. Trong quá trình thực tập, sinh viên còn được hỗ trợ về kinh phí theo khối lượng và chất lượng công việc.

>> Nêu ý tưởng sáng tạo, sinh viên FPT sẽ được thưởng 30 triệu đồng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()