Chúng ta

FPT Software bổ nhiệm thêm Phó Tổng giám đốc

Thứ năm, 6/3/2014 | 09:30 GMT+7

Anh Đỗ Văn Khắc sẽ đảm nhận vị trí Phó TGĐ FPT Software phụ trách Sản xuất, đồng thời kiêm nhiệm Trưởng Ban điều hành Sản xuất (DMO) của đơn vị.
> ‘Tôi hy vọng là thành viên của đội chiến thắng’

Trong nhiệm kỳ 3 năm, từ 2014-2016, anh Khắc sẽ tham gia vận hành chu trình cải tiến, giải quyết các vấn đề liên quan đến quy trình sản xuất (Process), công cụ hỗ trợ sản xuất (Tool) cũng như đội ngũ sản xuất (Workforce) của FPT Software.

Anh Đỗ Văn Khắc cùng con trai. Ảnh: NVCC.

Anh Đỗ Văn Khắc cùng con trai. Ảnh: NVCC.

Dự kiến trong những năm tới, anh Khắc và các cộng sự sẽ tập trung vào việc thực hiện các chính sách, chương trình nhằm tăng năng suất và chất lượng.

Trước khi được bổ nhiệm vị trí mới, anh Khắc đã có thời gian dài làm Quản trị dự án, quản trị sản xuất trong các đơn vị phần mềm.

Với việc bổ nhiệm này, Ban TGĐ của FPT Software gồm 4 người: TGĐ Nguyễn Thành Lâm, Phó TGĐ phụ trách Tài chính Nguyễn Khải Hoàn, Phó TGĐ phụ trách Bán hàng Uwe Schlager và Phó TGĐ phụ trách Sản xuất Đỗ Văn Khắc.

Anh Khắc sinh năm 1976, tốt nghiệp Đại học Bách Khoa và hệ tại chức Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Anh có hơn 10 năm gắn bó với FPT Software và là người am hiểu về quy trình sản xuất của đơn vị. Nhiều năm liền Tân PTGĐ FPT Software được vinh danh trong công ty cũng như tập đoàn.

Họ và tên : Đỗ Văn Khắc

Đầu quân vào FPT: 12/2002

Thành tích:

2013: Cán bộ Quản lý xuất sắc FPT Software/ Cá nhân xuất sắc Top 100 FPT, HC Lao động FPT hạng Ba.

2011: Cán bộ Quản lý xuất sắc FPT Software/ Cá nhân xuất sắc TOP 100 FPT

2006: Cá nhân tiên tiến

2005: Cá nhân xuất sắc

Thanh Nga - Hồng Nhung

Ý kiến

()