Chúng ta

Giọng ca sinh viên có thể vươn ra ngoài FPT Arena

Thứ ba, 21/5/2013 | 11:52 GMT+7

Thí sinh vòng Chung kết FPT Arena Idol HCM 2013 đã đưa khán giả vào một không gian âm nhạc nhiều sắc thái tại Flowers Town Coffee, 103 Võ Văn Tần, quận 3.
> Tố Tố giành ngôi vị cao nhất FPT Arena Idol HCM

Sinh viên FPT Arena HCM đã thể hiện hết khả năng của mình trong Chung kết diễn ra ngày 18/5 vừa qua.

Nhiều thí sinh để lại ấn tượng tốt dành cho BGK và khán giả. Thậm chí Quán quân và Á quân được BGK ví như Siu Black và Quang Dũng.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung còn đánh giá cao giọng ca của Quán quân FPT Arena Idol HCM 2013 Nguyễn Phước Phương Tố Tố: “Em có giọng hát tốt, có thể vượt ra khỏi khuôn khổ của một cuộc thi cấp trường”.

Cùng xem lại một số hình ảnh tại buổi diễn của vòng Chung kết:

a

Khán giả đến kín sảnh của quán Flowers Town Coffee để thưởng thức và cổ vũ cho thí sinh thi vòng Chung kết.

a

Ở vòng loại, Phạm Nguyễn Duy từng tạo được sự chú ý của BGK với vị trí thứ hai. Tuy nhiên, đêm Chung kết, cậu lại để khá nhiều người thất vọng do việc chọn đệm đàn guitar chưa thật chuẩn.

p

Lê Văn Hòa và Trần Đình Khang là cặp đội duy nhất của vòng Chung kết. Nhưng họ cũng không để nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

p

Trần Ngọc Khánh làm nức lòng khán giả với giọng hát da diết qua bài hát "Để gió cuốn đi".

a

Nữ sinh Nguyễn Phương Phước Tố Tố vẫn giữ vững được phong độ từ vòng loại. Trong đêm thi quan trọng này, cô chọn thể hiện bài hát "Sao ta lặng im".

a

"Xoắn" là nhóm nhạc đông thành viên nhất và cũng là tiết mục có nhiều bài hát nhất. Tuy thế, nhóm chưa thật sự chứng tỏ được khả năng trình diễn Acappella.

a

Những tiếng vỗ tay, hò hét vang lên liên tục trong tiết mục của Bùi Lê Anh Tuấn với bài "Lỡ hẹn". Cậu đã đầu tư từ trang phục đến diễn minh họa. BGK cũng đánh giá phần chuẩn bị này. Tuy nhiên, ở giọng hát, Anh Tuấn lại chưa thật sự tỏa sáng.

a

Do có hai cặp thí sinh cùng điểm 10 và 9,5, BTC quyết định cho các thí sinh hát tiếp một vòng nữa. Sau vòng này, BGK đã trao giải Ba cho Nguyễn Thành Luân (thứ ba từ phải qua) và Khuyến khích cho Thảo Khánh (thứ hai từ trái qua).

a

Cả hai thí sinh Tố Tố và Hoàng Huân (phải) đều chứng minh được giọng ca "vàng" của mình nhưng vì tiêu chí của cuộc thi - một sân chơi cho sinh viên - nên BTC đã trao giải Nhất cho Tố Tố.

Dy Khoa

Ảnh: Sơn Hải

Ý kiến

()