Gia nhập FPT từ năm 2007, Vòng Nguyệt Lương dành hết thanh xuân cho FPT. Hiện nay, anh Lương đang quản lý 30 chuyên viên kỹ thuật nghiệp vụ ở Hà Nội và TP HCM với mục tiêu cao nhất là duy trì dịch vụ tốt, giảm tỷ lệ rời mạng của nhóm khách hàng doanh nghiệp.
Năm 2018 với chính sách linh hoạt, cải tiến các công cụ phục vụ công việc, tỷ lệ rời mạng Internet giảm 14% so với năm 2017; trong khi đó, tỷ lệ rời mạng Truyền hình FPT cũng giảm mạnh, 22%. Năm 2019, 2 chỉ số rời mạng Internet và Truyền hình FPT tiếp tục giảm xuống 1,06% và 1%. Năm 2020 với diễn biến mới từ Covid, đơn vị kỳ vọng tỷ lệ rời mạng 2 dịch vụ trên sẽ thấp hơn, lần lượt đạt 1,14% và 1,15% so với KPI 0,86% và 0,75%.
Song song đó, anh Lương còn theo đuổi công cuộc chuyển đổi số trong các quy trình, nghiệp vụ tại đơn vị. Anh thực hiện dự án số hoá chương trình đào tạo cho Trung tâm CSKH, giảm 35% thời lượng đào tạo và 50% thời gian giảng của giảng viên nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo. Năm 2020, anh bắt đầu thực hiện dự án số hoá câu lệnh khuyến mãi, giảm thiểu 2/3 số lượng ticket yêu cầu so với thời điểm trước đó, giảm 3 nhân sự túc trực mở câu lệnh khuyến mãi, số lượng order của chi nhánh giảm đến 70%.
Tháng 10/2020, anh tiếp tục đón nhận thử thách ở Viễn thông Quốc tế FPT với chức vụ Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng. Sau thời gian dài gắn bó cùng FPT, anh Lương liên tiếp lọt Top 30 Trạng FPT, hoàn thành 90% chương trình MBA FSB.
Gia nhập FPT từ năm 2007, Vòng Nguyệt Lương dành hết thanh xuân cho FPT. Hiện nay, anh Lương đang quản lý 30 chuyên viên kỹ thuật nghiệp vụ ở Hà Nội và TP HCM với mục tiêu cao nhất là duy trì dịch vụ tốt, giảm tỷ lệ rời mạng của nhóm khách hàng doanh nghiệp.
Năm 2018 với chính sách linh hoạt, cải tiến các công cụ phục vụ công việc, tỷ lệ rời mạng Internet giảm 14% so với năm 2017; trong khi đó, tỷ lệ rời mạng Truyền hình FPT cũng giảm mạnh, 22%. Năm 2019, 2 chỉ số rời mạng Internet và Truyền hình FPT tiếp tục giảm xuống 1,06% và 1%. Năm 2020 với diễn biến mới từ Covid, đơn vị kỳ vọng tỷ lệ rời mạng 2 dịch vụ trên sẽ thấp hơn, lần lượt đạt 1,14% và 1,15% so với KPI 0,86% và 0,75%.
Song song đó, anh Lương còn theo đuổi công cuộc chuyển đổi số trong các quy trình, nghiệp vụ tại đơn vị. Anh thực hiện dự án số hoá chương trình đào tạo cho Trung tâm CSKH, giảm 35% thời lượng đào tạo và 50% thời gian giảng của giảng viên nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo. Năm 2020, anh bắt đầu thực hiện dự án số hoá câu lệnh khuyến mãi, giảm thiểu 2/3 số lượng ticket yêu cầu so với thời điểm trước đó, giảm 3 nhân sự túc trực mở câu lệnh khuyến mãi, số lượng order của chi nhánh giảm đến 70%.
Tháng 10/2020, anh tiếp tục đón nhận thử thách ở Viễn thông Quốc tế FPT với chức vụ Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng. Sau thời gian dài gắn bó cùng FPT, anh Lương liên tiếp lọt Top 30 Trạng FPT, hoàn thành 90% chương trình MBA FSB.