Sau 3 năm gia nhập FPT Telecom, Võ Thị Hồng Phương đã phát triển đội ngũ 30 chuyên gia cùng xây dựng hệ thống lưu trữ tính toán trên dữ liệu lớn, giải quyết các bài toán phân tích dữ liệu nhằm tối ưu và cải thiện các hoạt động kinh doanh, vận hành hệ thống, chăm sóc khách hàng FPT Telecom.
Phối hợp đơn vị chăm sóc khách hàng FPT Telecom, chị đã xây dựng các chương trình giúp 11.000 - 12.000 khách hàng đang gặp vấn đề được chăm sóc chủ động hằng tháng, góp phần giảm khách hàng rời mạng dịch vụ FPT Telecom.
Phương cùng đồng đội xây dựng hệ thống cảnh báo sự cố hạ tầng giúp rút ngắn thời gian phát hiện, quy trình xử lý của nhiều sự cố và tăng tỷ lệ đáp ứng của hệ thống tổng đài từ 75% đến trên 90% ở những giờ cao điểm; triển khai mô hình gợi ý, tối ưu tính năng tìm kiếm nội dung giải trí cho khách hàng trên hệ thống FPT Play; và nhiều dự án khác mang lại nhiều thông tin phân tích, đánh giá hữu ích cho các đơn vị.
Chị là tác giả của nhiều bài báo, sách chuyên ngành cùng các tác giả trong và ngoài nước. Năm 2018, Võ Thị Hồng Phương là quán quân iKhiến năm với Chương trình cảnh báo khách hàng rời mạng.
Sau 3 năm gia nhập FPT Telecom, Võ Thị Hồng Phương đã phát triển đội ngũ 30 chuyên gia cùng xây dựng hệ thống lưu trữ tính toán trên dữ liệu lớn, giải quyết các bài toán phân tích dữ liệu nhằm tối ưu và cải thiện các hoạt động kinh doanh, vận hành hệ thống, chăm sóc khách hàng FPT Telecom.
Phối hợp đơn vị chăm sóc khách hàng FPT Telecom, chị đã xây dựng các chương trình giúp 11.000 - 12.000 khách hàng đang gặp vấn đề được chăm sóc chủ động hằng tháng, góp phần giảm khách hàng rời mạng dịch vụ FPT Telecom.
Phương cùng đồng đội xây dựng hệ thống cảnh báo sự cố hạ tầng giúp rút ngắn thời gian phát hiện, quy trình xử lý của nhiều sự cố và tăng tỷ lệ đáp ứng của hệ thống tổng đài từ 75% đến trên 90% ở những giờ cao điểm; triển khai mô hình gợi ý, tối ưu tính năng tìm kiếm nội dung giải trí cho khách hàng trên hệ thống FPT Play; và nhiều dự án khác mang lại nhiều thông tin phân tích, đánh giá hữu ích cho các đơn vị.
Chị là tác giả của nhiều bài báo, sách chuyên ngành cùng các tác giả trong và ngoài nước. Năm 2018, Võ Thị Hồng Phương là quán quân iKhiến năm với Chương trình cảnh báo khách hàng rời mạng.