CHẮT CHIU CƠ HỘI, ĐẠT DOANH THU 'KHỦNG'
Linh hoạt, khéo léo và biết chắt chiu cơ hội là những từ khóa để nói về Tô Nguyên Ngọc - “Thuyền trưởng” mảng Social (FPT Online). Năm 2020-2021 là khoảng thời gian khó khăn với tình hình dịch phức tạp, nhiều hợp đồng lớn nhỏ đóng băng. Trước nguy cơ doanh thu 0 đồng, anh Ngọc cùng đồng đội nhanh chóng tìm kiếm và “khai hoang” những vùng đất mới. Nhờ đó, đưa báo điện tử VnExpress trở thành 1 trong 5 đơn vị media lớn nhất năm 2020 trên nền tảng TikTok.
Đặc biệt, năm 2020 đánh dấu sự ra đời của nhiều nền tảng, phá vỡ đứt gãy trong truyền thông cho nhiều nhãn hàng, khách hàng. Điển hình là sản phẩm Social Livestreaming hỗ trợ doanh nghiệp tăng kết nối với khách hàng ngay trong mùa dịch. Với nhiều loại hình: Tọa đàm tư vấn, hội thảo trực tuyến, ra mắt sản phẩm mới… Social Livestreaming nhanh chóng đưa về doanh thu “khủng” cho FPT Online, tăng trưởng gấp 4 lần so với năm 2019. Sản phẩm còn đem đến cho đơn vị một nguồn khách hàng lớn, ở nhiều lĩnh vực như: Dược, y tế, bất động sản, công nghệ... Đây cũng là sản phẩm giúp anh Ngọc đạt giải Đồng cuộc thi iKhiến FPT 2021.
Liên tục gặt hái thành công, Tô Nguyên Ngọc vẫn giữ nguyên vẻ khiêm nhường, pha chút hài hước và được đồng đội hết lòng phò tá, giúp sức để có thêm những sản phẩm sáng tạo. Đầu năm 2021, đơn vị do anh Ngọc phụ trách liên tục đóng gói và cho ra mắt nhiều sản phẩm social hữu ích mùa dịch.
“Trong cái khó ló cái khôn, Ngọc không cho phép bản thân gục ngã trước khó khăn mà coi đó là cơ hội để mở ra vùng đất mới, màu mỡ và nhiều trái ngọt”, anh Ngọc chia sẻ.
Ý kiến
()Hãy là người đầu tiên
bình luận