Nhận lời mời của anh Trần Đăng Hòa (COO FPT Software), Thạc sĩ Kinh tế ĐH Kobe, Nguyễn Thị Mai gia nhập FPT Japan với vị trí Account Manager (AM). Từ một người “lơ mơ” về IT, Mai đã tự học để nâng cao kiến thức, tạo sự tự tin hơn trong việc đàm phán với khách hàng.
Những năm đầu, Mai mang về cho công ty 3 triệu USD. Năm 2018, chị góp phần thúc đẩy doanh số của FPT tại thị trường Nhật Bản đạt gần 10 triệu USD. Con số này không ngừng tăng trưởng, dự kiến doanh số đạt mức 16 triệu USD vào cuối năm 2019. Trong đó có những khách hàng tăng trưởng đến 300% so với năm trước.
Mới đây, Mai đã “kéo” về cho FPT Japan một hợp đồng lớn, với nguồn lực lên tới 250 kỹ sư Trong buổi kick-off ODC tại FPT Software Hà Nội, CEO khách hàng dành lời khen cho Nguyễn Thị Mai khi tạo dựng được mối quan hệ rất tốt với các tầng phụ trách của họ. Trong tương lai, công việc khách hàng dành cho FPT không chỉ dừng lại ở hàng trăm người, mà còn đưa ra mục tiêu lên tới đơn vị nghìn người.
Nhận lời mời của anh Trần Đăng Hòa (COO FPT Software), Thạc sĩ Kinh tế ĐH Kobe, Nguyễn Thị Mai gia nhập FPT Japan với vị trí Account Manager (AM). Từ một người “lơ mơ” về IT, Mai đã tự học để nâng cao kiến thức, tạo sự tự tin hơn trong việc đàm phán với khách hàng.
Những năm đầu, Mai mang về cho công ty 3 triệu USD. Năm 2018, chị góp phần thúc đẩy doanh số của FPT tại thị trường Nhật Bản đạt gần 10 triệu USD. Con số này không ngừng tăng trưởng, dự kiến doanh số đạt mức 16 triệu USD vào cuối năm 2019. Trong đó có những khách hàng tăng trưởng đến 300% so với năm trước.
Mới đây, Mai đã “kéo” về cho FPT Japan một hợp đồng lớn, với nguồn lực lên tới 250 kỹ sư Trong buổi kick-off ODC tại FPT Software Hà Nội, CEO khách hàng dành lời khen cho Nguyễn Thị Mai khi tạo dựng được mối quan hệ rất tốt với các tầng phụ trách của họ. Trong tương lai, công việc khách hàng dành cho FPT không chỉ dừng lại ở hàng trăm người, mà còn đưa ra mục tiêu lên tới đơn vị nghìn người.