Đỗ Đăng Tiến gia nhập FPT từ năm 2013. Mặc dù trẻ tuổi nhưng Tiến đã xây dựng, tham mưu và chuẩn hoá bộ chính sách kinh doanh Combo (Internet và Truyền hình), góp phần vào đà tăng trưởng phát triển thuê bao liên tục của FPT Telecom từ năm 2015, đặc biệt là chiến dịch 1 triệu thuê bao Truyền hình mừng sinh nhật FPT tròn 30 tuổi.
Năm 2017, Tiến lọt Top 10 cán bộ xuất sắc Truyền hình FPT. Anh cũng là ứng viên thạc sĩ Sales & Marketing tại CFVG - chương trình hợp tác giữa trường Pantheon Sorbonne (Pháp) và ESCP Europe.
Cuối năm 2017, Tiến cùng đội xây dựng và điều phối dự án phản ứng nhanh trong bối cảnh đối tác VTVcab ngưng chùm kênh VTVcab trên hệ thống Truyền hình FPT, tác động đến hơn 10.000 khách hàng.
Đỗ Đăng Tiến gia nhập FPT từ năm 2013. Mặc dù trẻ tuổi nhưng Tiến đã xây dựng, tham mưu và chuẩn hoá bộ chính sách kinh doanh Combo (Internet và Truyền hình), góp phần vào đà tăng trưởng phát triển thuê bao liên tục của FPT Telecom từ năm 2015, đặc biệt là chiến dịch 1 triệu thuê bao Truyền hình mừng sinh nhật FPT tròn 30 tuổi.
Năm 2017, Tiến lọt Top 10 cán bộ xuất sắc Truyền hình FPT. Anh cũng là ứng viên thạc sĩ Sales & Marketing tại CFVG - chương trình hợp tác giữa trường Pantheon Sorbonne (Pháp) và ESCP Europe.
Cuối năm 2017, Tiến cùng đội xây dựng và điều phối dự án phản ứng nhanh trong bối cảnh đối tác VTVcab ngưng chùm kênh VTVcab trên hệ thống Truyền hình FPT, tác động đến hơn 10.000 khách hàng.
Trưởng phòng Chính sách, Trung tâm Marketing - Truyền hình FPT
FPT Telecom
Lĩnh vực: Chuyên gia
Năm sinh: 1991
196 phiếu