Chúng ta

UBND thành phố Đà Nẵng vinh danh FPT

Thứ hai, 11/8/2014 | 10:27 GMT+7

Cùng với các hoạt động sôi nổi đánh dấu mốc son 10 năm thành lập và phát triển của FPT Đà Nẵng, đơn vị còn vinh dự được thành phố trao tặng cờ truyền thống vì những đóng góp trong sự nghiệp phát triển chung của Đà Nẵng.
> Sử ký FPT: Thành lập FPT Software Đà Nẵng

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập FPT Đà Nẵng sẽ diễn ra vào tối ngày 12/8 tại Nhà hát Trưng Vương, với sự tham dự của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cùng đại diện lãnh đạo UBND thành phố Đà Nẵng.

Dịp này, FPT Đà Nẵng vinh dự đón nhận cờ truyền thống của UBND thành phố vì những đóng góp cho sự phát triển CNTT và kinh tế của địa phương. Bên cạnh đó, FPT Đà Nẵng cũng tổ chức tri ân những cá nhân có nhiều cống hiến trong suốt 10 năm thành lập và phát triển.

a

FPT Đà Nẵng thành lập ngày 13/8/2004 và nhanh chóng thiết lập được vị thế của mình tại thủ phủ miền Trung. Qua đó, đóng góp đáng kể vào sự phát triển của tập đoàn và thành phố Đà Nẵng. Ảnh: FPT City.

Ngoài ra, lễ kỷ niệm không thể thiếu những tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT dàn dựng, trong đó, 5 chương của " Trường ca người Việt Nam" do nhạc sĩ Trương Quý Hải sáng tác cũng sẽ trở lại trên sân khấu của người FPT Đà Nẵng sau dịp giới thiệu album " Bình yên đất trời" diễn ra ngày 20/6 vừa qua. 

Được thành lập ngày 13/8/2004, FPT Đà Nẵng nhanh chóng thiết lập được vị thế của mình tại thủ phủ miền Trung. Trải qua 10 năm phát triển, đến nay, FPT Đà Nẵng thu hút khoảng 2.000 CBNV làm việc tại đây. Trong đó, FPT Software có hơn 1.000 người.

Hà Dương

Ý kiến

()