Chúng ta

Thanks Party FPT IS: Chuyến bay hạnh phúc

Thứ sáu, 17/2/2012 | 10:36 GMT+7

Cả “hãng hàng không FPT IS” và các hành khách tham gia đều cảm thấy hài lòng với hành trình “Fly with FIS” trong Lễ Cảm tạ khách hàng, diễn ra vào tối ngày 16/2 tại khách sạn Daewoo (Hà Nội).
> ‘FPT IS sẽ là hãng hàng không’ / FPT IS tổ chức Thanks Party

“Mình sắp có một chuyến bay”, hầu hết các quan khách đều có cảm nhận như vậy khi bước chân vào hành lang khách sạn Deawoo. Cảm nhận đó được bắt đầu từ tấm vé họ cầm trên tay. Không giống như năm trước, năm nay, thiệp mời được FPT IS thiết kế thành tấm vé máy bay hạng thương gia.

Dọc hai bên hành lang, 12 thiếu nữ khỏe khoắn và gợi cảm trong trang phục tiếp viên hàng không tươi cười đón hành khách. Cách đó vài mét, dàn người đẹp FPT IS trong trang phục tiếp viên hàng không màu đỏ, cài hoa và giúp khách hàng đăng ký tham gia chuyến bay.

Ban lãnh đạo FPT IS trong trang phục phi công đặt tay lên ngực trái, cúi đầu tri ân khách hàng và đối tác. Ảnh: Anh Tú.

Ban lãnh đạo FPT IS trong trang phục phi công đặt tay lên ngực trái, cúi đầu tri ân khách hàng và đối tác. Ảnh: Anh Tú.

Trên hệ thống loa, cứ vài phút, đại diện của FPT IS lại nhắc các hành khách về thời gian khởi hành và hướng dẫn họ vào “máy bay” theo các cổng A, B, C, tương ứng với ba cửa lớn của khán phòng.

Ông Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, ông Đặng Huy Đông, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, ông Bùi Mạnh Hải, nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Khoa học Công nghệ, Chủ tịch Hội Tin học Việt Nam, Phu nhân đại sứ Nigeria tại Việt Nam, Phó Chủ tịch HĐQT FPT Bùi Quang Ngọc cùng hơn 350 khách hàng, đối tác đã vui vẻ bước lên phi cơ của "hãng hàng không có hút thuốc”.

Hành khách đã được mãn nhãn ngay từ đầu với tiết mục ca nhạc được dàn dựng công phu theo phong cách "Thúy Nga Paris by night". Mọi người đều trầm trồ khi các ca sĩ FPT rạng rỡ trong trang phục dạ hội cùng các vũ công xinh tươi xuất hiện trên sân khấu, thể hiện ca khúc “Chuyến bay hạnh phúc”, hứa hẹn một chương trình đặc sắc.

Các hành khách đã không giấu nổi sự thích thú, vỗ tay cổ vũ cho Chủ tịch FPT IS Đỗ Cao Bảo, trong trang phục phi công, đại diện FPT lên tri ân các đối tác và khách hàng.

Tiết mục mở màn đã tạo sự thích thú cho hành khách tham gia hành trình. Ảnh: Lâm Thao.

Tiết mục mở màn đã mang lại không khí vui vẻ cho các hành khách tham gia hành trình. Ảnh: Lâm Thao.

Cùng với Chủ tịch hãng hàng không FPT IS, Cơ trưởng - TGĐ FPT IS Dương Dũng Triều cùng phi hành đoàn là các lãnh đạo cao cấp nhất của công ty, đã đặt tay lên ngực trái, cúi đầu cảm ơn những người đã tin tưởng và hỗ trợ cho FPT IS trong thời gian qua.

Khi giây phút lắng đọng trôi qua cũng là lúc khách hàng và đối tác được đi “du lịch xuyên lục địa tại chỗ” trong màn thời trang của các thiếu nữ FPT IS.

Trên sân khấu, các người đẹp FPT IS rạng ngời trong trang phục truyền thống của các quốc gia FPT IS có sự hiện diện, có hợp đồng. Với mỗi trang phục xuất hiện, MC chia sẻ với khán giả những thông tin về quốc gia đó và về dự án mà FPT IS thực hiện, để khán giả có thể hiểu rõ hơn về công việc toàn cầu hóa.

Xuất hiện trong Lễ Cảm tạ khách hàng, các thiếu nữ FPT IS gần như lột xác. Họ tạm xa những hợp đồng, dự án để khoác lên mình trang phục lỗng lẫy. Họ đẹp hơn, quyến rũ hơn trong những bước đi uyển chuyển, cống hiến cho khán giả tiết mục ca nhạc và thời trang ấn tượng.

Hành khách được du lịch qua các quốc gia FPT IS có sự hiện diện hoặc triển khai hợp đồng. Ảnh: Lâm Thao.

Hành khách được du lịch qua các quốc gia FPT IS có sự hiện diện hoặc triển khai hợp đồng. Ảnh: Lâm Thao.

Lần đầu tham gia Thanks Party, chị Lê Ngọc Anh, Oracle Việt Nam, đã rất thích thú với chương trình ca nhạc "cây nhà lá vườn" của FPT IS. “Tất cả khâu tổ chức đều kỹ lưỡng”, chị nhận xét.

Chia sẻ tại Thanks Party, anh Bảo đánh giá, 2011 là năm đầy biến động với khủng hoảng nợ công và suy giảm kinh tế thế giới. Trong bối cảnh đó, hãng hàng không FPT IS vẫn duy trì các chuyến bay đến Nhật Bản, Mỹ, Haiti, Mozambique, Singapore, Lào, Campuchia… Các dự án toàn cầu hóa này đã mang về cho FPT IS 132 tỷ đồng.

Hai khách hàng, đại diện đối tác nhận được giải thưởng là 2 chiếc Samsung Galaxy Tab 7.7. Ảnh: Lâm Thao.

Hai khách hàng, đại diện đối tác nhận được giải thưởng là hai chiếc Samsung Galaxy Tab 7.7. Ảnh: Lâm Thao.

“Cũng trong năm 2011, các chuyên gia FPT IS được tôi luyện, trưởng thành. Các vùng trời ngân hàng, chứng khoán, kho bạc, an ninh quốc phòng, dịch vụ công, giáo dục… đã trao cho FPT IS những dự án lên tới 4.100 tỷ đồng. Năm nay, FPT IS mong muốn vùng trời Việt Nam, vùng trời quốc tế trao cho FPT IS nhiều dự án hơn nữa”, anh Bảo nói.

Theo TGĐ FPT IS Dương Dũng Triều, năm 2011, công ty đã nhận được khối lượng công việc khổng lồ với gần 2.200 dự án, mang về doanh số 4.230 tỷ đồng. Anh mong muốn các đối tác, khách hàng sẽ ở bên FPT IS vượt qua khó khăn và cùng tiến tới.

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng rất ấn tượng với kết quả của FPT IS đạt được trong năm 2011, đặc biệt là ở mảng tòa cầu hóa. Thứ trưởng mong muốn FPT IS tiếp tục phát huy thành tích này và đóng góp nhiều hơn nữa để đưa Đề án Việt Nam trở thành nước mạnh về CNTT và Viễn thông sớm thành hiện thực.

Bên cạnh những tiết mục ca nhạc, trời trang, Thanks Party còn tri ân những đối tác đã đồng hành cùng FPT IS trong suốt năm qua. TGĐ FPT IS Dương Dũng Triều đã trao kỷ niệm chương cho đại diện các hãng HP, Oracle, Microsoft, Dell, Juniper… như một lời cảm ơn sâu sắc.

Tiết mục khép lại chương trình với nhiều dư vị. Ảnh: Lâm Thao.

Tiết mục khép lại chương trình với nhiều dư vị. Ảnh: Lâm Thao.

Phần bốc thăm may mắn với giải thưởng là 14 chiếc TV Samsung LED từ 32-55 inch dành cho khách hàng và 2 chiếc Samsung Galaxy Tab 7.7, dành cho đối tác đã diễn ra rất sôi nổi. Người nhận và người trao đều vui vẻ, sảng khoái.

Anh Trần Tuấn Phương, Phó Giám đốc Trung tâm Thẻ Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam, một trong những khách hàng may mắn, hào hứng chia sẻ, anh rất vui và ấn tượng với chủ đề của chương trình. Đây là lần thứ 5 anh Phương tham gia Thanks Party của FPT IS.

Đồng quan điểm đó, anh Phùng Hoài Dương, Giám đốc khối Khách hàng Chính phủ và Doanh nghiệp, Microsoft Việt Nam, cho biết, anh rất thích ý tưởng toàn cầu hóa và các tiết mục biểu diễn trong chương trình. “Sau Tết Nguyên đán không chỉ tôi mà mọi người đều chờ đợi bữa tiệc của FPT IS để gặp bạn bè, anh em làm CNTT. Cảm ơn FPT IS đã cho mọi người có cơ hội gặp nhau", anh Dương nói.

Anh Dương không nhớ rõ mình đã tham gia bao nhiêu lần Thanks Party này. Nhưng sau mỗi lần có mặt ở buổi lễ, anh đều cảm nhận được FPT IS rất sáng tạo và không dập khuôn các chương trình.

Là một chuyến bay xuyên lục địa, nhưng nơi xuất phát và kết thúc vẫn là quê hương Việt Nam. Tiết mục ca nhạc "Hà Nội đêm trở gió" với phần thể hiện ngọt ngào, da diết của ca sĩ Nguyệt Thu, FPT IS, đã chạm vào trái tim các hành khách tham gia hành trình.

Chọn bài hát này để kết thúc chương trình, FPT IS, như lời của Chủ tịch Đỗ Cao Bảo muốn gửi gắm: Thành công của công cuộc toàn cầu hóa mà FPT IS đạt được trong năm qua dựa trên nền tảng doanh thu 4.100 tỷ đồng của thị trường nội địa.

Lâm Thao

Ý kiến

()