Chúng ta

FPT IS tổ chức Thank Party

Thứ ba, 7/2/2012 | 08:15 GMT+7

Chương trình lớn nhất hằng năm của Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) - Lễ cảm tạ khách hàng (Thanks Party) - sẽ diễn ra vào ngày 16/2 tới, tại địa chỉ quen thuộc, khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Số lượng khách mời dự kiến của chương trình là 350 người.

Chủ đề của Lễ Cảm tạ khách hàng năm nay là “Fly with FPT IS”. Ý tưởng về chương trình này muốn nhấn mạnh vào năng lực và những bước tiến của FPT IS trong lĩnh vực toàn cầu hóa trên nền tảng sự phát triển tại thị trường Việt Nam.

Năm nay Ban lãnh đạo FPT IS sẽ xuất hiện giống như một phi hành đoàn. Ảnh: Anh Tú.

Năm nay Ban lãnh đạo FPT IS sẽ xuất hiện giống như một phi hành đoàn. Ảnh: Anh Tú.

Chương trình mong muốn sẽ gửi tới toàn thể khách mời những thông điệp ý nghĩa của lời cảm ơn, đồng thời dành tặng cho khách hàng những tiết mục ấn tượng, độc đáo do chính người FPT IS thể hiện trong dịp hội ngộ đầu xuân.

Bám sát chủ đề, mọi yếu tố liên quan đến chương trình đều được mô phỏng theo tính cách và hình ảnh của một hãng hàng không. Giấy mời được thiết kế theo kiểu dáng vé máy bay hạng thương gia của FPT IS Airlines với phần boarding pass sẽ dùng cho chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Để nổi bật ý tưởng, FPT IS đã chuẩn bị đội tiếp viên hàng không đón khách, khu vực check-in, ngôn ngữ MC, sân khấu…và đặc biệt là sự xuất hiện của ban lãnh đạo FPT IS sẽ giống như một phi hành đoàn.

Chương trình ca nhạc, thời trang cũng hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ, mới lạ với mong muốn tiếp nối thành công của những kỳ Thanks Party trước.

Lâm Thao

Ý kiến

()