Chúng ta

‘FPT IS sẽ là hãng hàng không’

Thứ năm, 16/2/2012 | 10:16 GMT+7

Khách hàng dự chương trình Lễ Cảm tạ khách hàng - Thanks Party của FPT IS, diễn ra vào tối nay (16/2) tại khách sạn Daewoo (Hà Nội), sẽ tham gia chuyến bay xuyên quốc gia để khám phá những miền đất công ty đã đặt chân đến.
> FPT IS tổ chức Thanks Party

Chúng ta trò chuyện với Trưởng Ban tổ chức chương trình Nguyễn Minh Trung về ý tưởng này.

- Xin anh cho biết ý nghĩa của chủ đề Thanks Party 2012 - “Fly with FIS”?

-"Fly with FIS" là một hành trình FPT IS dành cho các khách hàng của công ty. Chúng tôi sẽ mời khách hàng lên một chuyến bay, đi qua các điểm mà FPT IS đã có hợp đồng, có sự hiện diện và những nơi triển khai sản phẩm, giải pháp hoặc dịch vụ cho khách hàng.

Ý nghĩa đầu tiên và trực tiếp của chương trình này là báo cáo với khách hàng về thành công của lĩnh vực toàn cầu hóa trong năm qua. Năm 2011, mảng toàn cầu hóa của FPT IS đạt doanh thu 132 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 80%.

Trưởng BTC Thanks Party 2012 Nguyễn Minh Trung. Ảnh: FPT IS.

Trưởng BTC Thanks Party 2012 Nguyễn Minh Trung. Ảnh: FPT IS.

Trên tất cả, chương trình là lời tri ân của công ty với khách hàng. Thành công FPT IS đạt được hôm nay là nhờ khách hàng. Nhân sự của FPT IS trưởng thành được là nhờ rèn luyện trong môi trường của khách hàng nhiều năm qua. Doanh thu toàn cầu hóa 132 tỷ đồng FPT IS đạt được dựa trên nền 4.100 tỷ đồng của thị trường trong nước.

Trong bài phát biểu của Chủ tịch FPT IS Đỗ Cao Bảo và Clip minh họa sẽ thể hiện sự tri ân với những người đã tin tưởng, hỗ trợ, giao việc và trả tiền cho FPT IS.

- Ban Tổ chức chuẩn bị như thế nào cho sự kiện lớn nhất trong năm của FPT IS?

-Thanks Party có sự phối hợp giữa Ban Tổ chức với “đạo diễn” Nguyễn Anh Quân (FPT IS Bank) và đạo diễn Nguyễn Thị Lan Hương (Văn phòng FPT IS). Trong đó, anh Quân lo phần ca nhạc và chỉ đạo nghệ thuật, còn chị Hương phụ trách mảng thời trang.

Ban Tổ chức lo toàn bộ quá trình tổ chức sự kiện từ khâu khách mời, hậu cần, thiết kế, quà tặng với sự phối hợp chặt chẽ của các ban chức năng và công ty thành viên FPT IS.

thanks-party-fis-234974-1412973229.jpg

Chương trình là lời tri ân FPT IS gửi tới khách hàng. Ảnh: Anh Tú.

Chương trình này còn có sự hỗ trợ về ý tưởng của Chủ tịch Công ty Đỗ Cao Bảo và TGĐ Dương Dũng Triều.

Theo yêu cầu của anh Bảo, chủ đề của Thanks Party mỗi năm không được lặp lại ý tưởng của các năm trước và đây phải là sự kiện mà khách hàng muốn tham dự cùng. Từ yêu cầu đó, chúng tôi đã họp bàn với những người giàu ý tưởng trong công ty để xây dựng chương trình.

Có nhiều ý tưởng được đưa ra, nhưng “Fly with FIS” của đạo diễn Nguyễn Anh Quân là phù hợp nhất, sát với tình hình của FPT IS năm 2011.

- Thanks Party là dịp để FPT IS thể hiện sự tìm tòi, sáng tạo của mình. FPT IS sẽ thể hiện điều đó ra sao trong năm nay?

- Năm nay, FPT IS sẽ phục vụ khách hàng như một hãng hàng không nằm trong Tập đoàn FPT. Thiệp mời được thiết kế kiểu vé máy bay hạng thương gia, cửa vào khán phòng giống như cửa vào máy bay và có bảng thông tin về hành trình bay.

Với sự biểu diễn của các CBNV FPT IS và FPT. Ảnh: Anh Tú.

Với sự biểu diễn của các CBNV FPT IS và FPT. Ảnh: Anh Tú.

FPT IS cũng bố trí một khu Duty Free như ở sân bay, là nơi để quà tặng của chương trình bốc thăm may mắn. Sẽ có 14 chiếc TV Samsung LED 32-57 inch và 2 chiếc Samsung Galaxy Tab 7.7 dành cho khách hàng và đối tác may mắn.

Nội dung chương trình thời trang và ca nhạc của Thanks Party cũng theo chủ đề này và được giữ bí mật. Chỉ tiết lộ là các tiết mục sẽ rất ấn tượng do chính người FPT thể hiện.

- Để xây dựng chương trình công phu này, FPT IS đã phải lên kế hoạch như thế nào?

- Chương trình được khởi động từ tháng 10/2011. Những người có trách nhiệm đã họp bàn lên ý tưởng và sắp xếp nguồn lực tham gia.

Chúng tôi chuẩn bị tỉ mỉ từ những cái nhỏ nhất để mọi thứ được phù hợp và bữa tiệc diễn ra thật trọn vẹn. Từ lãnh đạo đến cán bộ kinh doanh đều được hướng dẫn chi tiết các hành động của họ như thế nào khi tham gia vào buổi lễ.

Năm nay, chúng tôi cũng chọn dàn người mẫu đồng đều nhất, từ vóc dáng đến tuổi đời.

Thanks Party cũng là cơ hội để FPT IS thực hiện việc hợp lực (Synergy), từ FPT IS cho tới nội bộ tập đoàn. Trong FPT IS, Ban Tổ chức đã có sự hợp lực chặt chẽ với các phòng ban, công ty thành viên và cá nhân nhằm để tạo ra một chương trình hay và hấp dẫn nhất. Ở cấp tập đoàn, chương trình còn có sự hỗ trợ của nhiều cá nhân khác ở FU, FPT Telecom, FPT Trading, FPT HO.

Để tiết kiệm chi phí, nhiều năm qua, FPT IS đã cùng phối hợp với các đối tác đồng tổ chức chương trình, lần này có 9 đối tác tham gia cùng FPT IS. Năm nay, công ty cũng mời một số khách hàng ở nước ngoài tham dự Thanks Party.

Anh Dương Dũng Triều đã gửi giấy mời tới lãnh đạo tập đoàn. Chúng tôi sẽ cảm thấy tiếc cho các anh nếu không tới dự cùng FPT IS tối nay, nhất là bị bỏ lỡ cơ hội được thấy nhân viên của mình rực rỡ trên sân khấu ra sao.

Từ 22h ngày 15/2, sân khấu sẽ được dựng tại khán phòng lớn của khách sạn Daewoo. Đến 16h ngày 16/2, chương trình sẽ xong phần tổng duyệt, sẵn sàng cho Lễ Cảm tạ khách hàng bắt đầu từ 18h30.

 Lâm Thao thực hiện

Ý kiến

()