Chúng ta

TGĐ Bùi Quang Ngọc 'truyền niềm tự hào là người FPT'

Thứ hai, 23/9/2013 | 19:31 GMT+7

Chiều ngày 23/9, ĐH FPT và FPT IS là hai đơn vị đầu tiên tại Hà Nội được TGĐ FPT đến trao tặng huy hiệu cho lãnh đạo và 25 nhân viên tiêu biểu ở mỗi đơn vị thành viên.
> Hơn 7.000 CBNV FPT Hà Nội được TGĐ trao huy hiệu / Trao huy hiệu FPT tại tòa nhà Tân Thuận

Trong dịp sinh nhật tập đoàn FPT 25 năm, anh Bùi Quang Ngọc tiếp tục trao huy hiệu cho CBNV ở Hà Nội. Địa điểm đầu tiên được trao huy hiệu ở Hà Nội là ĐH FPT. Chiều cùng ngày, TGĐ FPT và đoàn còn đến trao huy hiệu cho CBNV ở FPT IS.

Đoàn đi trao huy hiệu gồm có: anh Ngọc, chị Chu Thanh Hà (Phó TGĐ FPT), chị Bùi Nguyễn Phương Châu (Trưởng Ban Truyền thông FPT) và đại diện cán bộ Ban Nhân sự tập đoàn.

Từ năm 2008, anh Ngọc đặt tổng cộng khoảng 31.000 huy hiệu (trong đó 15.000 chiếc năm 2008 và gần 16.000 chiếc trong năm nay). "Thông qua việc trao huy hiệu FPT, tôi mong muốn chia sẻ niềm tự hào là người FPT với CBNV để mọi người cùng đoàn kết, đồng lòng, chung sức đóng góp cho sự phát triển của tập đoàn", CEO FPT chia sẻ.

Chúng ta theo chân TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc trao huy hiệu cho lãnh đạo và CBNV tiêu biểu ở hai đơn vị ĐH FPT và FPT IS trong chiều 23/9.

a

ĐH FPT là địa điểm đầu tiên anh Ngọc trao huy hiệu là ĐH FPT. Trong ảnh, Ban tổ chức sắp xếp huy hiệu trao cho lãnh đạo và nhân viên tiêu biểu ở ĐH FPT.

a

Chị Chu Thanh Hà (trái) thích thú khi cầm huy hiệu FPT rất đẹp mắt.

a

Tại ĐH FPT, anh Ngọc đã gửi lời cảm ơn với lãnh đạo và CBNV của trường đã gắn bó và đồng hành cùng với sự phát triển chung của tập đoàn. Người đứng đầu FPT mong muốn trong thời gian tới, ĐH FPT sẽ phối hợp với các đơn vị khác trong tập đoàn để đưa ứng dụng từ thực tiễn vào chương trình đào tạo, nhằm tạo nguồn cung cho FPT và tạo đầu ra chắc chắn cho sinh viên sau khi ra trường.

a

Đại diện ĐH FPT (trái) nêu danh CBNV tiêu biểu của ĐH FPT được nhận huy hiệu từ anh Ngọc.

a

Hồi hộp khi được TGĐ FPT đích thân trao huy hiệu.

a

Niềm vui, sự phấn khởi và tự hào của CBNV khi được TGĐ FPT truyền niềm tự hào là người FPT.

a

Anh Ngọc trao lần lượt huy hiệu cho từng nhóm nhỏ.

a

Anh Nguyễn Khắc Thành, Hiệu phó ĐH FPT (phải), thay mặt lãnh đạo trường nhận huy hiệu để trao tặng cho CBNV của trường.

a

Địa điểm đến thứ hai của anh Ngọc trong hành trình trao huy hiệu ở Hà Nội là FPT IS.

a

Đông đảo lãnh đạo và CBNV đã có mặt tại buổi trao hiệu của anh Ngọc. Trong ảnh: Anh Đặng Huy Quang (Chủ tịch Công đoàn FPT IS, ngoài cùng bên trái), anh Dương Dũng Triều (TGĐ FPT IS, giữa) và anh Đỗ Sơn Giang (Phó TGĐ FPT IS).

a

FPT IS là công ty thành viên ra đời sớm và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của FPT. Thay mặt lãnh đạo tập đoàn, anh Ngọc cảm ơn sự đóng góp đó của đơn vị trong thời gian qua và hy vọng FPT IS sẽ có thêm sản phẩm, dịch vụ và thị trường mới để trường tồn cùng FPT.

a

Phần quan trọng nhất chính là gắn huy hiệu cho từng lãnh đạo và CBNV tiêu biểu. Anh Đỗ Sơn Giang nhận huy hiệu từ anh Ngọc.

a

Ngoài lãnh đạo, CBNV tiêu biểu ở FPT IS cũng được TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc tận tay trao huy hiệu.

a

Người FPT IS phấn khởi khi được nhận huy hiệu từ CEO FPT.

Từ ngày 23 đến 27/9, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc sẽ trao hơn 7.000 huy hiệu cho CBNV ở FPT IS, FPT Software, FPT Telecom, FPT Online, FPT Trading, ĐH FPT, FPT Retail, FPT HO và FPT Hòa Lạc tại khu vực Hà Nội.

Hoạt động trao huy hiệu FPT cho nhân viên được anh Ngọc khởi xướng từ năm 2008, nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn. Món quà tri ân với thành ý của một trong những người sáng lập tập đoàn đã được đích thân anh trao tặng cho CBNV.

Trong dịp kỷ niệm FPT 25 năm, anh Ngọc trao tổng số 15.800 huy hiệu cho CBNV trên toàn quốc. Trước đó, anh đã tặng huy hiệu cho CBNV ở miền Tây, TP HCM và Đà Nẵng.

Lưu Vân

Ý kiến

()