Chúng ta

Hơn 7.000 CBNV FPT Hà Nội được TGĐ trao huy hiệu

Thứ hai, 23/9/2013 | 10:46 GMT+7

Từ ngày 23 đến 27/9, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc sẽ trao hơn 7.000 huy hiệu cho CBNV ở FPT IS, FPT Software, FPT Telecom, FPT Online, FPT Trading, ĐH FPT, FPT Retail, FPT HO và FPT Hòa Lạc tại khu vực Hà Nội.
> Anh Bùi Quang Ngọc trao huy hiệu ở miền Tây / TGĐ FPT trao huy hiệu tại tòa nhà Tân Thuận

Đến từng đơn vị và công ty thành viên, anh Ngọc sẽ gặp gỡ, trao đổi, trò chuyện với Ban lãnh đạo và các đại diện tiêu biểu của đơn vị. Đồng thời, ở mỗi đơn vị anh sẽ trao huy hiệu cho đại diện 25 CBNV. Số huy hiệu còn lại sẽ trao cho lãnh đạo đơn vị để tặng đến từng nhân viên.

a

Anh Ngọc trao huy hiệu cho CBNV ở TP HCM. Ảnh: C.T.

Anh Nguyễn Trọng Minh, FPT Trading, cho biết: "Mình rất háo hức nhận huy hiệu của TGĐ trao tặng nhân viên. Mình dự định sẽ cài huy hiệu vào các ngày kỷ niệm của công ty, khi mặc vest đi làm hoặc mặc đồng phục FPT".

Hoạt động trao huy hiệu FPT cho nhân viên được anh Ngọc khởi xướng từ năm 2008, nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn. Món quà tri ân với thành ý của một trong những người sáng lập tập đoàn đã được đích thân anh Ngọc trao tặng cho CBNV.

Trong dịp kỷ niệm FPT 25 năm, anh Ngọc trao tổng số 15.800 huy hiệu cho CBNV trên toàn quốc. Trước đó, anh Ngọc đã trao huy hiệu cho CBNV ở miền Tây, TP HCM, Đà Nẵng

Thạch Anh

Ý kiến

()