Chúng ta

TGĐ FPT trao huy hiệu tại tòa nhà Tân Thuận

Thứ năm, 12/9/2013 | 15:57 GMT+7

Sau khi tham gia Lễ hội 13/9 tại Cần Thơ, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã có buổi gặp gỡ và trao huy hiệu cho 30 CBNV đại diện cho ba đơn vị tại phòng đa năng, tòa nhà FPT Tân Thuận, TP HCM, ngày 10/9.
> Lãnh đạo 'vi hành' FPT HCM

Dù còn khá mệt khi phải di chuyển từ Cần Thơ về TP HCM vào sáng sớm ngày 10/9, nhưng anh Ngọc vẫn rất nhiệt tình và vui vẻ với cuộc gặp gỡ CBNV FPT Trading, FPT Telecom và FPT Online vào buổi chiều cùng ngày theo kế hoạch.

Trong buổi nói chuyện, TGĐ FPT đánh giá cao sự đóng góp của FPT Telecom và các công ty thành viên trong suốt chặng đường phát triển của tập đoàn. Theo anh, FPT đang hiện diện trên khắp lãnh thổ Việt Nam, các công ty thành viên sẽ có nhiều cơ hội thể hiện thực hóa những tiềm năng của thị trường trong nước.

Bên cạnh đó, tân TGĐ FPT cũng yêu cầu các đơn vị có sự thay đổi theo hướng quốc tế hóa, chuyên nghiệp hóa, tìm kiếm thêm những mảng thị trường mới cũng như thay đổi cách thức kinh doanh phù hợp với tình hình thực tế để phát huy hết năng lực và sức mạnh của công ty thành viên.

a

Anh Tân Lâm Ngân (áo xanh), FPT Online, đón nhận huy hiệu từ TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc.

"Theo tôi, buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo tập đoàn với CBNV và lãnh đạo chi nhánh, công ty thành viên rất cần thiết. Qua đó có thể truyền thêm 'lửa' cho những CBNV thuộc lớp sau để đi tiếp chặng đường 1/4 thế kỷ. Tuy nhiên, thời gian của buổi gặp còn khá ngắn nên nội dung chưa đủ sâu như mong muốn", anh Tân Lâm Ngân, FPT Online, chia sẻ sau buổi đón nhận huy hiệu.

Trong dịp này, có khoảng 4.000 huy hiệu được vị lãnh đạo gạo cội của FPT gửi tặng các CBNV FPT HCM. Số huy hiệu này sẽ được chuyển đến từng công ty thành viên.

Hình ảnh buổi trao tặng huy hiệu của TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc tại tòa nhà FPT Tân Thuận:

a

Tân TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc với phong thái giản dị và thân thiện thường thấy ở anh.

a

Hơn 100 CBNV đại diện cho các công ty thành viên làm việc tại toà nhà FPT Tân Thuận tham dự buổi gặp gỡ và nói chuyện cùng tân TGĐ.

a

Anh Ngọc đánh giá cao sự đóng góp của các công ty thành viên trong suốt chặng đường phát triển của tập đoàn. Tân TGĐ FPT cũng yêu cầu các công ty thành viên cần có sự thay đổi theo hướng quốc tế hoá, chuyên nghiệp hoá, tìm kiếm thêm những mảng thị trường mới cũng như thay đổi cách thức kinh doanh phù hợp với tình hình thực tế để phát huy hết năng lực và sức mạnh của công ty thành viên.

Anh Đoàn Đăng Khoa, Viễn thông Quốc tế FPT,

Anh Đoàn Đăng Khoa, Công ty Viễn thông Quốc tế FPT, đặt câu hỏi với TGĐ FPT về nhu cầu thị trường đối với các công ty thành viên. Trả lời câu hỏi này, anh Ngọc cho rằng, nền kinh tế bị khủng hoảng nên mảng phân phối và bán lẻ sẽ bị ảnh hưởng nặng hơn các mảng như Viễn thông. TGĐ FPT cũng nhấn mạnh việc phải thay đổi cách thức kinh doanh tại các công ty thành viên.

a

GĐ Trung tâm Kinh doanh Điện tử FPT (thuộc FPT Trading) Hùng Công Hiển cũng đặt câu hỏi và có cuộc trao đổi với TGĐ FPT về vấn đề liên quan đến các ngành kinh doanh truyền thống của FPT.

a

Anh Ngọc cởi mở và vui vẻ trong buổi nói chuyện. Đây cũng là lần đầu tiên anh chia sẻ với các CBNV FPT HCM trên cương vị TGĐ tập đoàn.

a

TGĐ lần lượt trao tặng huy hiệu FPT cho 30 CBNV đại diện cho các đơn vị FPT Online, FPT Telecom và FPT Trading.

a

PGĐ Kinh doanh FPT Online Trần Hải Linh đón nhận huy hiệu từ tân TGĐ tập đoàn.

a

10 CBNV đại diện của FPT Telecom chụp hình lưu niệm cùng anh Ngọc và chị Chu Thanh Hà, Phó TGĐ FPT.

a

10 CBNV đại diện cho đơn vị FPT Online.

a

Và 10 CBNV FPT Trading tiếp theo nhận huy hiệu. Dù thời gian không nhiều nhưng buổi nói chuyện của tân TGĐ FPT đã để lại nhiều ấn tượng cho các CBNV FPT HCM.

Hà Dương

Ảnh: Văn Nghệ

Ý kiến

()