Chúng ta

Sinh viên Hàn Quốc tham quan FSB

Thứ hai, 9/12/2013 | 18:15 GMT+7

Ngày 4/12, học viên MBA của Đại học Sungkyungkwan (SKKU) bắt đầu chuyến tham quan và học tập tại Viện Quản trị Kinh doanh thuộc Đại học FPT ở Hà Nội và TP HCM.
> FSB hợp tác giáo dục với Đại học ở Hà Lan

Đoàn SKKU gồm 21 học viên chuyên ngành tài chính và bảo hiểm hệ cao học, một giáo sư và một điều phối viên. Đây là chuyến thăm nằm trong chương trình trao đổi văn hóa thường niên giữa SKKU và các đối tác tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn tham gia các lớp học về kinh tế, thị trường tài chính và hệ thống bảo hiểm tại Việt Nam. Đồng thời, các học viên SKKU đi tham quan công ty và nhà máy sản xuất cũng như các cơ sở đào tạo của Đại học FPT.

a

Lớp học về kinh tế Việt Nam trong khuôn khổ chuyến tham quan, học tập của SKKU tại FSB. Ảnh: FSB.

Phát biểu cảm nghĩ về chương trình tham quan và học tập do FSB tổ chức, thầy Young K. Park cho biết: “Chúng tôi rất ấn tượng về cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như chất lượng đào tạo tại FSB. Qua các bài giảng, sinh viên Hàn Quốc được hiểu thêm về tổng quan môi trường kinh tế, đầu tư cũng như xu hướng tài chính đương đại tại Việt Nam”.

Đoàn SKKU chụp ảnh lưu niệm

Đoàn SKKU chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: FSB.

Chiều cùng ngày, đoàn SKKU đã tới thăm nhà máy Samsung Vina tại Hà Nội. Tại đây, sinh viên được đại diện công ty giới thiệu về lĩnh vực hoạt động, trang thiết bị nhà xưởng cũng như các mặt hàng cốt lõi.

Chuyến tham quan và học tập của SKKD được diễn ra trong 6 ngày (từ 4 đến 9/12). Ngày 9/12, sau khi đi thăm Vịnh Hạ Long, đoàn SKKU sẽ tiếp tục tham gia buổi học tại cơ sở FSB HCM.

Minh Quân

Ý kiến

()