Chúng ta

Sách 'Người tốt - việc tốt' ra mắt trước lễ hội 13/9

Thứ năm, 5/7/2012 | 15:04 GMT+7

Trước lễ hội mừng sinh nhật tập đoàn 13/9 năm nay, dự kiến, hai cuốn sách "Người tốt việc tốt" sẽ được ra mắt.
> Hơn 200 đồng đội đã được tôn vinh / Viết về đồng đội bằng cảm xúc từ tâm / FPT Software hăng hái ‘viết về đồng đội’

Từ thời điểm cuộc thi "Viết về đồng đội của tôi" bước vào giai đoạn cuối, Ban tổ chức đã làm việc với nhà tư vấn, chuyên gia trong lĩnh vực biên soạn sách để bàn về hình thức, số lượng, cách thức xây dựng và trình bày cuốn sách "Người tốt việc tốt".

Theo đại diện ban tổ chức, chị Trần Thu Hà (Phó ban nhân sự FPT), mỗi cuốn sẽ có độ dày khoảng 100 trang với khoảng 10-13 gương mặt điển hình.

a

Sách "Người tốt - việc tốt" viết về tấm gương điển hình ở FPT sẽ được ra mắt trước 13/9. Ảnh: C.T.

Tư liệu của cuốn sách này được lấy từ ba nguồn chủ yếu. Đầu tiên là từ 30 gương mặt trong 100 cá nhân xuất sắc của tập đoàn FPT được tôn vinh năm 2011 do phóng viên viết. Nguồn thứ hai là từ bài viết dự thi của CBNV trong cuộc thi "Viết về đồng đội" do Ban Văn hóa - Đoàn thể tổ chức từ 20/4đến 30/6. Và các bài viết chân dung từ trước đến nay sẽ được đưa vào sách như những tấm gương điển hình.

Cuốn sách "Người tốt - việc tốt" sẽ là một kênh truyền thông để giới thiệu các tấm gương, nhân vật điển hình ở FPT. Đồng thời, sách cũng được sử dụng để đào tạo tân binh, giới thiệu với khách hàng và tổ chức xã hội khác.

Hiện tại, ban biên soạn sách cho biết số lượng in chưa được chốt. Tác giả bài viết, nhân vật và đơn vị của nhân vật trong bài sẽ được tặng sách làm kỷ niệm.

Hai cuốn sách ra mắt trong thời gian tới sẽ được đưa vào tủ sách "Người tốt - việc tốt" thuộc Dự án tấm gương của Ban Văn hóa - Đoàn thể. Tủ sách này sẽ được bổ sung thêm nhiều cuốn sách khác trong thời gian sắp tới thông qua các cuộc thi với hình thức khác nhau để tìm tấm gương điển hình của tập đoàn.

Lưu Vân

Ý kiến

()