Chúng ta

FPT Software ra mắt website học trực tuyến

Thứ tư, 7/5/2014 | 16:19 GMT+7

Ngày 7/5, website đào tạo trực tuyến https://clc.fsoft.com.vn chính thức được ra mắt nhằm đẩy mạnh các hoạt động đào tạo theo chủ trương của đơn vị.

Là sản phẩm do Ban Đảm bảo nguồn lực - Trung tâm Đào tạo FPT Software (FWA.CLC) thiết kế, website được trang bị đầy đủ hệ thống các khóa học như BrSE, English, ORE, Dayone, PMF, PMP, BULship, FE, ISTQB, Java... Nội dung phù hợp với nhiều đối tượng như: Manager, Dev, Test, QA, PM, Comtor, Fresher...

Bên cạnh đó, trang web còn có thư viện tài liệu đa dạng, nhằm tạo ra môi trường học tập, giải trí, trao đổi thông tin một cách tiện lợi.

Giao diện của trang web.

Giao diện của trang web.

Theo FWA, CLC là trang web nội bộ, CBNV đơn vị khi truy cập bằng hệ thống e-mail của FPT Software ngoài việc theo dõi và đăng ký học offline, online, còn có thể tự kiểm tra trình độ của bản thân cũng như theo dõi lịch sử học tập hoặc tham gia vào nhiều sự kiện để nhận được các phần quà hấp dẫn.

Trong tuần ra mắt, đơn vị tổ chức cuộc thi "FSoft Index" (Đo chỉ số FSoft) với giải thưởng là một chuyến du lịch Sapa dành cho 2 người trị giá 4 triệu đồng.

Trước đó, trong thư gửi CBNV đầu năm, TGĐ FPT Software Nguyễn Thành Lâm nhấn mạnh đến việc xây dựng một hệ thống đào tạo mới trên cơ sở E-learning với các chương trình, chính sách nhằm đẩy mạnh văn hóa self-learning trong toàn công ty.

"Các chương trình đào tạo cho kỹ sư cầu nối, đội ngũ cán bộ công nghệ sẽ được đẩy mạnh. Hệ thống công cụ quản trị sản xuất sẽ được đổi mới toàn diện và đi kèm đó là việc thay đổi quy trình để đáp ứng với thực tế và tạo nền tảng để xây dựng các năng lực sản xuất mới”, anh Lâm chia sẻ.

Thanh Nga

Ý kiến

()