Chúng ta

FPT Polytechnic thi thiết kế áo đồng phục thể dục

Thứ tư, 15/2/2012 | 16:34 GMT+7

Cuộc thi "Poly Designer 2012” do FPT Polytechnic tổ chức từ 20/2 đến 5/3, nhằm tìm ra những mẫu áo đồng phục thể dục đẹp, trẻ trung đồng thời khả thi và có khả năng ứng dụng cao nhất cho các sinh viên.

a

Cuộc thi nhằm giúp FPT Polytechnic tìm ra những mẫu áo ứng dụng đẹp nhất cho sinh viên nhà trường. Ảnh: S.T.

Cuộc thi dành cho tất cả sinh viên FPT Polytechnic. BTC sẽ bắt đầu nhận file thiết kế hoặc bản vẽ trên giấy A4 từ ngày 20/2. Hạn cuối nộp file thiết kế là ngày 2/3. Ngay sau đó, BTC sẽ xem xét chấm các bản thiết kế và công bố kết quả vào ngày 5/3.

Trong thời gian diễn ra cuộc thi, các sinh viên tham gia gửi file thiết kế (file hình ảnh) hoặc bản vẽ trên giấy A4 đến địa chỉ: Phòng Công tác sinh viên hoặc email: phatmd@fpt.edu.vn. Mỗi sinh viên chỉ được nộp một file thiết kế hoặc một bản vẽ trên giấy.

Các mẫu thiết kế hoặc bản vẽ trên giấy A4 sẽ do các nhân viên FPT Polytechnic tại TP HCM bình chọn. Mẫu thiết kế hoặc bản vẽ được nhiều bình chọn nhất sẽ được sử dụng làm áo đồng phục cho sinh viên FPT Polytechnic tại Hồ Chí Minh.

Giải Nhất của cuộc thi sẽ nhận được giải thưởng trị giá 1 triệu đồng, 5 giải ý tưởng mỗi giải nhận được một áo đồng phục thể dục.

Đồng Bằng

Ý kiến

()