Chúng ta

FPT Polytechnic tặng sách cho độc giả Kenh14.vn

Thứ bảy, 8/9/2012 | 09:33 GMT+7

Nhân dịp khai trường, FPT Polytechnic sẽ dành tặng cho độc giả của Kenh14.vn 21 cuốn “Viết giữa sân trường tuổi 17”.
> Trang Hạ nói chuyện về sách với sinh viên FPT Polytechnic

a

"Viết giữa sân trường tuổi 17" là món quà ý nghĩa của FPT Polytechnic dành cho các học sinh nhân dịp khai giảng. Ảnh: Thùy Dương.

Sách do nhà văn Trang Hạ tổ chức bản thảo, Nhà xuất bản Thời đại và FPT Polytechnic xuất bản, đang được bày bán tại các thư viện của FPT Polytechnic và một số nhà sách trên toàn quốc.

Để nhận được quà tặng, độc giả cần đăng ký theo mã số MS01 và điền đầy đủ thông tin cá nhân bằng tiếng Việt có dấu gửi về tòa soạn của Kenh14.vn. Hạn chót đăng ký là ngày 14/09 và kết quả độc giả may mắn sẽ được công bố vào ngày 15/09.

Các độc giả cũng có thể mua bản điện tử của cuốn sách “Viết giữa sân trường tuổi 17” tại đây. 60% doanh thu của việc bán sách online này sẽ được FPT Polytechnic sử dụng cho mục đích từ thiện.

Điểm khác biệt của "Viết giữa sân trường tuổi 17” là tập hợp bài viết của những nhà văn không chuyên, những tác phẩm của họ vì lẽ đó mà không trau truốt nhiều, chủ yếu được lấy cảm hứng từ cuộc sống thực xung quanh và viết rất nhanh cho kịp với dòng cảm xúc. Nhờ có điều này mà cuốn sách thu hút người đọc nhờ tính chân thực và những giá trị tinh thần lớn lao.

Không chỉ dừng lại ở đó, cuốn sách còn là món quà tinh thần để những cô cậu học trò sắp chia tay thầy cô, mái trường, gửi gắm nỗi nhớ nhung và những yêu thương với tuổi 17 của mình.

FPT Polytechnic mong muốn “Viết giữa sân trường tuổi 17” sẽ là nơi chia sẻ của những người có được may mắn đến trường và hy vọng cuốn sách sẽ giúp những ai đang vấp ngã trong cuộc đời tìm lại được những khoảng lặng trong tâm hồn để tiếp tục bước tiếp.

Đồng Bằng

Ý kiến

()