Chúng ta

FPT Polytechnic đồng hành cùng thí sinh Tây Nguyên

Thứ hai, 27/8/2012 | 14:06 GMT+7

Sáng 24/8, đoàn tuyển sinh FPT Polytechnic Đắk Lắk đã có buổi tham quan và giới thiệu chương trình tuyển sinh tại một số trường THPT trên địa bàn khu vực M’Đrak và các huyện lận cận.
> FPT Polytechnic Đăk Lăk hút thí sinh

Nhận được sự đón tiếp nhiệt tình từ Ban giám hiệu các trường THPT, các cán bộ tuyển sinh đã có cơ hội để chia sẻ thông tin tuyển sinh và các chương trình đào tạo của FPT Polytechnic đến với đông đảo phụ huynh và học sinh.

“Vừa nhận kết quả thi đại học không được như ý muốn, em đang phân vân không biết nên nộp nguyện vọng 2 vào trường nào. Nghe các anh chị tư vấn, em thấy mình có thêm một hướng để lựa chọn cho việc học của bản thân”, Trần Thị Yến, (huyện M’Đrăk), chia sẻ.

d

Nhân viên tuyển sinh FPT Polytechnic giới thiệu chương trình tuyển sinh đến thí sinh. Ảnh: FPT Polytechnic.

Cũng có con chưa đậu đại học, bác Nguyễn Thị Hằng, (thôn 5, xã Ea kar), cũng đang lo không biết sẽ cho con mình học ở đâu. “May hôm nay đọc thấy thông tin về Cao đẳng FPT mở tại Đắk Lắk nên gia đình cũng yên tâm phần nào về hướng học tập để cháu không bị sức ép quá lớn từ việc đỗ hay trượt”, bác Hằng cho biết.

Không chỉ học sinh, phụ huynh dành sự quan tâm đặc biệt đến các thông tin về FPT Polytechnic Đắk Lắk mà ngay cả Ban giám hiệu các trường cũng có những trăn trở đến việc học tập, giáo dục dành cho học sinh sau khi tốt nghiệp THPT.

Thầy Trần Anh Minh, Hiệu trưởng Trường THPT Ngô Gia Tự, huyện Ea kar, cho biết: “Tôi rất hoan nghênh việc các trường đại học, cao đẳng mở thêm cơ sở tại khu vực Tây Nguyên bởi như vậy các học sinh có nhiều sự lựa chọn tốt hơn cho việc học tập của mình”.

Nguyên Văn

Ý kiến

()