Chúng ta

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên FPT Polytechnic

Thứ tư, 3/4/2013 | 16:33 GMT+7

Chiều ngày 5/4, Cao đẳng thực hành FPT ( FPT Polytechnic) sẽ phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo Nguồn lực Việt (Vietsourcing) tổ chức đào tạo kỹ năng viết CV và phỏng vấn cho sinh viên tại Hà Nội.
> UNESCO dạy kỹ năng mềm cho sinh viên FPT

Khóa học sẽ được tổ chức tại hội trường 307, tầng 3 tòa nhà Hàm Nghi, Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội.

Theo những báo cáo của ĐH Harvard và Stanford (Hoa Kỳ), 75% thành công trong cuộc sống và công việc của con người phụ thuộc vào kỹ năng cá nhân.

Sinh viên FPT được học nhiều môn kỹ năng mềm. Ảnh: FU.

Tham gia chương trình có chị Vũ Lệ Hường - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Nguồn lực Việt (Vietsourcing) cùng chị Nguyễn Tường Vân - Giảng viên thỉnh giảng chương trình ACCA/FIA và tiếng Anh chuyên ngành trung tâm Vietsourcing.

Chị Vân sẽ chia sẻ những kinh nghiệm viết CV, trả lời phỏng vấn cho sinh viên FPT.

Đến tham dự chương trình, sinh viên sẽ có cơ hội nhận học bổng tiếng Anh từ trung tâm Vietsourcing.

Ở ĐH FPT, kỹ năng mềm rất được chú trọng, sinh viên được đào tạo trong một chương trình phát triển cá nhân tổng thể. Ngoài việc đưa kỹ năng mềm thành môn học chính, ĐH FPT còn có các hoạt động cho sinh viên cọ xát thực tế, tham gia sinh hoạt trong cộng đồng. Trường cũng thành lập một đội ngũ mang tên Nhóm Phát triển cá nhân (PDP) chuyên trách công tác này từ năm 2008.

Dự kiến trong thời gian tới, nhà trường sẽ phối hợp với Vietsourcing để tổ chức thêm nhiều khóa học kỹ năng mềm hữu ích cho sinh viên.

Nam Anh

Ý kiến

()