Chúng ta

‘Tự tin khởi nghiệp’ cùng ĐH FPT

Thứ năm, 15/11/2012 | 09:01 GMT+7

Trong talkshow tháng 11, ĐH FPT HCM sẽ tổ chức các hoạt động huấn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên.
> Sinh viên ĐH FPT mang ‘Nụ cười cho em’

Chương trình có chủ đề "Tự tin khởi nghiệp" sẽ diễn ra lúc 9h ngày 17/11 tại Hội trường Innovation, Công viên Phần mềm Quang Trung, TP HCM. Diễn giả là ông Nguyễn Văn Phước, GĐ Công ty Văn hóa sáng tạo Trí Việt - First News.

Chặng đường học tập ở bậc đại học là quãng thời gian quan trọng nhưng làm thế nào để đi đến đích lại là một câu hỏi mà không phải ai cũng tìm ra lời giải trong hành trình khởi nghiệp.

Khi đó, kinh nghiệm và bài học của người đi trước luôn là liều thuốc tinh thần quý giá giúp người trẻ đón nhận khó khăn một cách chủ động và có định hướng đúng đắn nhằm giải quyết các vấn đề, khó khăn hiện tại của mình.

Tại buổi talkshow, diễn giả Nguyễn Văn Phước sẽ giải đáp những thắc mắc của các sinh viên như: Khi khởi nghiệp bắt đầu từ đâu, đối mặt với những khó khăn gì, giải quyết ra sao...

d

Diễn giả Nguyễn Văn Phước sẻ chia sẻ với sinh viên ĐH FPT bí quyết tự tin khởi nghiệp. Ảnh: S.T.

Từng tốt nghiệp Thạc sĩ hạng ưu ngành Khoa học Máy tính - Công nghệ Thông tin tại Học viện Kỹ thuật châu Á (AIT, Thái Lan) vào năm 1994 và được đề nghị chuyển tiếp Nghiên cứu sinh nhưng với niềm yêu sách đến kỳ lạ, diễn giả đã rẽ ngang con đường sự nghiệp của mình sang một hướng hoàn toàn mới.

“Cùng với những trải nghiệm, chính những cuốn sách được làm ra đã giúp tôi trưởng thành. Nếu dư luận sợ làm sách là công việc không hợp thời, thậm chí mạo hiểm thì tôi sợ nhất là một cuộc sống tẻ nhạt và thiếu sự phiêu lưu”, diễn giả tâm sự.

BTC sẽ dành tặng 10 phần quà hấp dẫn cho 10 sinh viên đăng ký sớm nhất tại đây.

Na Vy

Ý kiến

()