Chúng ta

Thi viết 'Hành trình đến tương lai' của các bạn trẻ

Thứ sáu, 29/3/2013 | 10:32 GMT+7

Từ ngày 1/4 đến hết ngày 13/5, báo điện tử iOne.net và FPT Polytechnic phối hợp tổ chức cuộc thi viết dành cho các bạn trẻ trong độ tuổi từ 17 trở lên.
> Giao lưu 'Giấc mơ Việt Nam' với Giám đốc Chiến lược FPT

Nội dung cuộc thi xoay quanh trăn trở của các bạn trẻ trước những lựa chọn ngành nghề hay con đường tiếp theo sau khi tốt nghiệp THPT.

Tuổi 18 là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi người.

Tuổi 18 là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Ảnh: Internet.

Các bạn trẻ tham gia cuộc thi viết "Hành trình đến tương lai" gửi e-mail đến hocduong@ione.net. Bài dự thi viết bằng tiếng Việt có dấu, độ dài không quá 1.000 từ, kèm theo tối thiểu 3 ảnh đẹp, rõ nét, không bo viền, không viết chữ lên ảnh và có dung lượng từ 300 KB đến 5 MB.

Bài dự thi có thể được thể hiện bằng các hình ảnh kèm chú thích tiếng Việt có dấu, font Unicode, tối thiểu 100 chữ. Xem thêm thể lệ cuộc thi tại đây.

Các bạn trẻ có thể chia sẻ những câu chuyện, quá trình đã lựa chọn, quyết định tương lai nghề nghiệp cho mình. Những câu chuyện này sẽ là một bài học ý nghĩa đánh thức đam mê trong trái tim những người trẻ tuổi, là giá trị tinh thần quý giá giúp các bạn vượt qua dư luận của xã hội để dũng cảm đi theo con đường mình đã chọn. Quan trọng hơn, điều này tạo ra định hướng quan trọng trước muôn ngã rẽ của tuối 18.

Nam Anh

Ý kiến

()