Chúng ta

Chủ tịch FPT Software sắm vai 'Thị trưởng'

Thứ sáu, 1/2/2013 | 15:01 GMT+7

Tại buổi lễ Sum-up FPT Software Đà Nẵng, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến sẽ xuất hiện với chiếc búa gỗ trong tay để đập vỡ thùng bia đầu tiên, tượng trưng cho sự khởi đầu của năm kinh doanh 2013.
> Sum-up FPT Software Đà Nẵng thắt chặt an ninh

a

Thùng bia này sẽ được chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến đập vỡ bằng những nhát búa gỗ để khai hôi. Ảnh: Hoàng Sơn.

Chương trình diễn ra lúc 17h ngày 1/2 tại nhà hàng 4U Palace đường 2/9, Đà Nẵng. Trong khi ngài "Thị trưởng" Hoàng Nam Tiến đập thùng bia, toàn thể CBNV sẽ cùng đếm số nhát búa đó cho tới khi thùng bia được mở.

Ngay sau khi chứng kiến nghi thức khui bia truyền thống của lễ hội bia "FebruarFest", anh Tiến sẽ mời các CBNV cùng nâng ly chúc mừng cho sự thành công của FPT Software trong năm qua và sẵn sàng cho những chiến công trong năm mới.

Ngoài màn khai hội, các CBNV sẽ được chứng kiến rất nhiều nội dung hấp dẫn khác trong thông qua hai phần tôn vinh, trao thưởng và lễ hội bia.

Bên cạnh đó, CBNV còn được tham gia các trò chơi dân gian truyền thống, những trò vận động thú vị, mua sắm quà Tết ý nghĩa và cơ hội nhận nhiều phần quà may mắn từ chương trình.

Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh, thí sinh lọt vào top 3 đội Hồ Ngọc Hà trong chương trình The Voice (Giọng hát Việt), với những ca khúc "hit", hứa hẹn góp phần khuấy động lễ hội.

Sum-up là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm tổng kết lại những hoạt động của năm cũ và để các CBNV có dịp giao lưu vui vẻ sau một năm làm việc.

Tại Hà Nội, chương trình Sum-up đã diễn ra vào chiều tối ngày 31/1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình.

Nguyên Sơn

Ý kiến

()