Chúng ta

FPT Software Đà Nẵng chọn bia Tiger cho lễ hội

Thứ sáu, 1/2/2013 | 11:05 GMT+7

Sau nhiều lựa chọn, cuối cùng BTC Sumup FPT Software Đà Nẵng đã quyết định chọn bia Tiger cho lễ hội bia của mình.
> Dự tổng kết được iPad Mini

a

Bia Tiger được chọn làm loại bia chính trong lễ hội của FPT Software. Ảnh: S.T.

Đại diện BTC cho biết: "Đây là nhà cung ứng duy nhất ở Đà Nẵng chấp nhận cung cấp bia theo từng thùng phuy lớn cho lễ hội của FPT Software".

Năm nay, chương trình Sum-up của FPT Software Đà Nẵng được chia thành hai phần: Trao thưởng và lễ hội bia. Phần trao thưởng sẽ vinh danh các cá nhân xuất sắc, tiên tiến cấp FPT Software cùng báo cáo ngắn gọn của Ban lãnh đạo.

Sau đó, chương trình sẽ chuyển sang lễ hội bia với số lượng không hạn chế, những điệu nhảy nóng bỏng, âm nhạc rộn rã và các cô gái tiếp bia "nóng bỏng".

Bên cạnh đó, CBNV còn được tham gia những trò chơi dân gian truyền thống, trò chơi vận động thú vị, mua sắm các món quà Tết ý nghĩa và cơ hội nhận nhiều phần quà may mắn từ chương trình.

Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh, thí sinh lọt vào Top 3 đội Hồ Ngọc Hà trong chương trình The Voice (Giọng hát Việt) với những ca khúc "hit" của cô.

Sau khi tham gia bữa tiệc, khoảng gần 800 người có mặt trong lễ hội sẽ cùng chụp ảnh tập thể truyền thống. Chương trình diễn ra lúc 17h ngày 1/2 tại nhà hàng 4U Palace đường 2/9, Đà Nẵng.

Tại Hà Nội, chương trình Sum-up tương tự đã diễn ra vào ngày 31/1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Tiger Beer là một liên doanh giữa hãng beer Heineken và Công ty Fraser và Neave được thành lập từ năm 1931. Thương hiệu Tiger bắt đầu được dùng vào năm 1990. Hiện nay, Tiger Beer sở hữu 30 nhà máy bia tại 14 quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, bán hơn 40 nhãn hiệu bia và các biến thể. Heineken là cổ đông lớn nhất với 95,3% cổ phần.

Sơn Nguyên

Ý kiến

()