Chúng ta

Lãnh đạo FPT Software mua bia khao quân

Thứ hai, 28/1/2013 | 15:39 GMT+7

Để không khí của Lễ hội bia thêm phần náo nhiệt, các lãnh đạo FPT Software sẽ mua bia khao quân của mình thông qua hình thức đăng ký voucher với Ban tổ chức.
> Gấp rút tập nhảy cho Sum-up FPT Software

a

Một voucher tương đương một thùng bia. Ảnh: S.T.

Lãnh đạo FSU11 là đơn vị đăng ký đầu tiên với 50 voucher, FSU17 50 voucher, kỷ lục hiện tại đang thuộc về lãnh đạo FSU1 với 68 voucher. Anh Hoàng Việt Anh, Giám đốc FSU1, chia sẻ: "68 đơn giản là một số đẹp, đặc biệt 6 + 8 = 14 là tổng số BU của FSU1. Còn về khoa học, tôi tính trên năng lực uống bia của anh chị em FSU1 và tổng số người tham gia hôm đó".

Theo cách tính của BTC, mỗi voucher tương đương một thùng bia.

Sau khi cùng uống bia, cả hội trường sẽ hát và nhảy theo nền nhạc của bài Bayern des samma mia.

Năm nay, lễ tổng kết của FPT Software sẽ có nhiều điểm thú vị. Ngoài lễ hội bia và bữa tiệc rock cho tất cả mọi người là phần tổng kết hoạt động 2012 và trình bày định hướng 2013, tôn vinh khen thưởng các cá nhân, tập thể xuất sắc.

Sum-up là hoạt động được các đơn vị trực thuộc FPT tổ chức thường niên vào dịp cuối năm nhằm tổng kết lại những hoạt động đã diễn ra trong năm cũ cũng như định hướng 2013, tôn vinh khen thưởng các cá nhân, tập thể xuất sắc. Đây cũng là dịp để CBNV xả hơi sau một năm làm việc bận rộn.

Tâm Nguyên

Ý kiến

()