Chúng ta

Gấp rút tập nhảy cho Sum-up FPT Software

Thứ bảy, 26/1/2013 | 13:43 GMT+7

4 đơn vị thành viên của FPT Software gồm FSU1, FSU11, FSU17 và HO đang tích cực tập luyện các tiết mục văn nghệ để tranh tài trong lễ Sum-up của công ty vào ngày 31/1, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
> 'Quý ông nhạc rock' khuấy động Lễ hội bia FPT Software

a

Các tiết mục nhảy của đơn vị thành viên sẽ góp phần làm cho Sum-up của FPT Software thêm sôi động. Ảnh: C.T.

FHO và FSU17 đang tích cực tập luyện nhảy Dance sport. Dù "đụng hàng" nhưng cả hai đội sẽ có những nét riêng, mang bản sắc của đơn vị mình.

Lấy ý tưởng từ bài nhảy Gangnam Style đã "làm mưa làm gió" thời gian qua, 15 chàng trai của đội cheer FSU1 hứa hẹn sẽ mang đến màn nhảy vui nhộn và độc đáo.

Với lợi thế là đơn vị mạnh về hoạt động dancing, đội cheer FSU11 dưới sự hướng dẫn của vũ sư Lê Sỹ Hoàng - Chủ nhiệm CLB Dancing FPT Software - sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho chức Vô địch.

Năm nay, lễ tổng kết của FPT Software sẽ có nhiều điểm thú vị. Ngoài những nội dung truyền thống như tổng kết hoạt động 2012 và trình bày định hướng 2013, tôn vinh khen thưởng các cá nhân, tập thể xuất sắc, sẽ là một bữa tiệc rock và bia cho tất cả mọi người.

Đặc biệt hơn, tất cả CBNV FPT Software sẽ có màn nhảy tập thể theo phong cách Oktoberfest của Đức do Chủ tịch và Tổng Giám đốc FPT Software trực tiếp hướng dẫn dựa trên nền nhạc của bài Bayern des samma mia.

Sum-up là hoạt động được các đơn vị trực thuộc FPT tổ chức thường niên vào dịp cuối năm nhằm tổng kết lại những hoạt động đã diễn ra trong năm cũ cũng như định hướng 2013, tôn vinh khen thưởng các cá nhân, tập thể xuất sắc. Đây cũng là dịp để CBNV xả hơi sau một năm làm việc bận rộn.

Nguyên Anh

Ý kiến

()