Chúng ta

Tiêu Châu Như Quỳnh khuấy động Sum-up FPT Software Đà Nẵng

Thứ ba, 29/1/2013 | 09:00 GMT+7

Cô ca sĩ xinh đẹp tham gia cuộc thi Giọng hát Việt sẽ "náo động" Sum-up FPT Software tại miền Trung với những ca khúc nhạc dance sôi động.
> Gấp rút tập nhảy cho Sum-up FPT Software

a

Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ khuấy động không khí lễ Sum-up của FPT Software Đà Nẵng. Ảnh: S.T.

Chương trình diễn ra tại Nhà hàng 4U Palace đường 2-9, Đà Nẵng, vào ngày 1/2 tới.

Tuy đến giờ, chi tiết về các tiết mục chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ thể hiện các bài "hit" của mình cùng với sự minh họa của vũ đoàn Newstep.

Từng lọt vào Top 3 của đội Hồ Ngọc Hà trong The Voice 2012, giành giải Nhất Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình TP HCM 2009 và là giọng hát quen thuộc trong game show "Bước nhảy Hoàn vũ" nên sự xuất hiện của Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ giúp bữa tiệc tổng kết của FPT Software Đà Nẵng thêm đậm đà, sôi động.

Ngoài sự xuất hiện của Tiêu Châu Như Quỳnh, tiệc Sum-up của đơn vị này còn có nhiều điểm hấp dẫn khi tổ chức theo hình thức Lễ hội Bia với tên gọi Februarfest FSOFT Danang 2013 (Lễ hội beer tháng Hai).

Tại chương trình, các CBNV sẽ được thưởng thức và thỏa mãn về một không gian lễ hội bia Đức thực thụ với những điệu nhảy nóng bỏng, âm nhạc rộn rã và các cô gái tiếp bia "nóng bỏng".

Bên cạnh đó, mọi người còn được tham gia những trò chơi dân gian truyền thống, các trò chơi vận động thú vị, mua sắm những món quà Tết ý nghĩa và cơ hội nhận nhiều phần quà may mắn từ chương trình.

Nguyên Sơn

Ý kiến

()