Chúng ta

17 sinh viên FPT sang Philippines học tiếng Anh

Thứ tư, 7/11/2012 | 18:12 GMT+7

Vừa qua, chương trình Định hướng (Orientation) cho sinh viên FPT tham gia khóa học tiếng Anh tại ĐH UPHSL (Philippines) đã diễn ra trong không khí thân mật và ấm cúng tại Đại học FPT.
> Sinh viên FPT sang Philippines học tiếng Anh

Buổi gặp gỡ là dịp để nhà trường dặn dò và cung cấp các thông tin cần thiết cho 17 sinh viên FPT, giúp các em có sự chuẩn bị tốt, sẵn sàng cho chuyến bay cất cánh vào ngày 11/11 tới. Đây là lần thứ hai Đại học FPT tổ chức chương trình cho sinh viên sang học tập tại Philippines.

Tại Đại học UPHSL, sinh viên FPT sẽ học tiếng Anh với giáo trình Summit 2, tương đương với chương trình học tại Đại học FPT.

Tại Đại học UPHSL, sinh viên FPT sẽ học tiếng Anh với giáo trình Summit 2, tương đương với chương trình học tại Đại học FPT.

Chương trình học tiếng Anh dành cho sinh viên FPT đã hoàn thành chương trình tiếng Anh trình độ SUMMIT 1 học tại Đại học Perpetual Help System Laguna (UPHSL), Philippines kéo dài trong 6 tuần (11/11- 22/12). Đây là chương trình nằm trong thỏa thuận hợp tác giữa Đại học FPT và Đại học UPHSL.

Không chỉ mang lại cho sinh viên FPT những trải nghiệm mới cùng những kiến thức căn bản về con người và văn hóa nước sở tại, mục tiêu chính của chương trình nhằm tạo điều kiện để các em nâng cao khả năng tiếng Anh trong môi trường quốc tế.

Anh Hoàng Văn Cương, đại diện Phòng Hợp tác Quốc tế Trường Đại học FPT, dặn dò sinh viên về hành lý mang theo và những điều cần lưu ý khi sang học tập tại Philippines.

Anh Hoàng Văn Cương, đại diện Phòng Hợp tác Quốc tế Đại học FPT, dặn dò sinh viên về hành lý mang theo và những điều cần lưu ý khi sang học tập tại Philippines.

Tại buổi định hướng cho 17 sinh viên FPT, ngoài dặn dò mang theo những vật dụng cần thiết, các hoạt động chính mà các sinh viên FPT được tham gia trong thời gian ở Philippines cũng được cán bộ nhà trường giới thiệu cụ thể. Theo đó, 17 bạn sẽ được chia thành 4 nhóm, mỗi nhóm có thời khóa biểu khác nhau và được phân vào các lớp học về lịch sử, tâm lý học hay nghệ thuật giao tiếp… bên cạnh các lớp học về tiếng Anh.

Ngoài tiếng Anh và học tại các lớp tương tác, sinh viên FPT còn được tham gia Study tours (chương trình Du lịch học hỏi) với nhiều lịch trình hấp dẫn.

Bên cạnh các thông tin khái quát nhất về đất nước và con người Philippines, những hiểu biết cần thiết về thời tiết, khí hậu, thói quen ăn uống, nội quy ký túc xá, lịch sinh hoạt, thuốc men và một số vật dụng cá nhân cần thiết cho cuộc sống học tập kéo dài 6 tuần tại nước bạn cũng đã được cán bộ nhà trường cung cấp đầy đủ và dặn dò chi tiết. 

Ngoài ra, những thông tin về giảng viên người Philippines, đặc biệt những giảng viên bộ môn và người trực tiếp hỗ trợ sinh viên FPT trong thời gian ở nước sở tại đã được giới thiệu một cách khái quát.

Vân Anh

Ý kiến

()