Chúng ta

ĐH FPT đưa sinh viên sang Philippines học tiếng Anh

Thứ ba, 15/5/2012 | 16:26 GMT+7

ĐH FPT đã ký thỏa thuận hợp tác với ĐH Perpetual Help System Languages (UPHSL) để tổ chức chương trình học tiếng Anh cho sinh viên FPT tại Philippines.

Kể từ tháng 5/2012, ngoài việc học tiếng Anh tại Việt Nam, sinh viên ĐH FPT có thể lựa chọn học tiếng Anh tại Philippines.

Chương trình này dành cho sinh viên FPT thuộc khối ngành CNTT hoặc Kinh tế - Tài chính đã hoàn thành hoặc đang theo học chương trình tiếng Anh trình độ SUMMIT 1.

Khóa học sẽ kéo dài trong 6 tuần, dự kiến bắt đầu từ 19/7-1/9,  sẽ truyền tải nội dung kiến thức tương đương với mức kiến thức của chương trình SUMMIT 2, trình độ cao nhất, trong 5 mức tại ĐH FPT.

bên cạnh khả năng chuyên môn tốt, giỏi ngoại ngữ là một trong những điều kiện tiên quyết

Bên cạnh khả năng chuyên môn tốt, giỏi ngoại ngữ là một trong những điều kiện tiên quyết của sinh viên ĐH FPT. Ảnh: ĐH FPT.

Tham gia chương trình này ngoài việc học trên lớp, sinh viên còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động đặc biệt như: đào tạo kỹ năng lãnh đạo, giao lưu văn hóa, tham quan các danh lam thắng cảnh của ến…

Bên cạnh học phí và sự hỗ trợ của trường, sinh viên sẽ đóng thêm tối đa 15.700.000 đồng cho các chi phí sinh hoạt tại quốc gia này.

Trường bắt đầu nhận đăng kí của sinh viên từ nay cho tới hết ngày 8/6.

“Chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo được sức bật tốt hơn cho sinh viên trong việc nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình - một trong những lợi thế vượt trội của sinh viên FPT”, TS. Lê Trường Tùng, Hiệu trưởng ĐH FPT, cho biết.

Theo anh Tùng, sinh viên FPT sau khi tốt nghiệp ra trường được đặt mục tiêu trở thành nhân sự cho thị trường lao động toàn cầu. Vì vậy, bên cạnh khả năng chuyên môn tốt, giỏi ngoại ngữ là một trong những điều kiện tiên quyết. Hiện tại nhiều sinh viên của trường đã và đang làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Singapore, Nhật, Úc...

Philippines nằm trong Top 3 các nước có dân số nói tiếng Anh đông nhất sau Mỹ và Ấn Độ. Đây là địa điểm du học tiếng Anh hấp dẫn đối với sinh viên các nước châu Á như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… không chỉ bởi môi trường sinh hoạt mà còn bởi giọng phát âm chuẩn kiểu Bắc Mỹ.

UPHSL là trường đại học nổi tiếng tại Philippines, nằm trong hệ thống trường đại học tư uy tín University of Perpetual Help System. Đây cũng là ngôi trường đào tạo, cấp chứng chỉ cho giảng viên tiếng Anh quốc tế tại đất nước này. 

Lâm Thao

Ý kiến

()