Chúng ta

Sinh viên FPT sang Philippines học tiếng Anh

Thứ năm, 5/7/2012 | 15:56 GMT+7

Ngày 19/7 tới, 21 sinh viên ĐH FPT sẽ tham gia khóa học tiếng Anh tại trường Đại học Perpetual Help Systeam Laguna (UPHSL).

Theo thông báo từ ĐH FPT, khóa học này sẽ kéo dài trong vòng 6 tuần với chương trình học đề cao tính thực hành; lịch sinh hoạt đề cao tính thực tế và chương trình dã ngoại hấp dẫn.

Tham gia chương trình này, các sinh viên FPT sẽ có cơ hội được giao lưu văn hóa và tìm hiểu các địa danh nổi tiếng của Philippines cũng như giới thiệu về Việt Nam, ĐH FPT.

Giảng đường Đại học UPHSL. Ảnh: S.T.

Giảng đường Đại học UPHSL. Ảnh: S.T.

Học tiếng Anh tại Philippines là chương trình đào tạo hợp tác giữa ĐH FPT với ĐH Perpetual Help Systeam Laguna (UPHSL). Theo đó, từ tháng 5/2012, sinh viên ĐH FPT thuộc khối ngành CNTT hoặc Kinh tế - Tài chính đã hoàn thành hoặc đang theo học chương trình tiếng Anh trình độ SUMMIT 1 có thể lựa chọn theo học chương trình này.

Chương trình học này sẽ truyền tải nội dung kiến thức tương đương với mức kiến thức của chương trình SUMMIT 2 tại ĐHc FPT. Đây là cơ hội để sinh viên FPT hoàn thiện khả năng tiếng Anh trong môi trường Anh ngữ năng động cũng như có thêm trải nghiệm về cuộc sống trong môi trường quốc tế.

UPHSL là trường đại học lâu đời nhất của thành phố Bĩnan, Philippines, nằm trong hệ thống trường đại học tư uy tín University of Perpetual Help System với 9 campus trên toàn Philippines. Ngôi trường có hơn 40 năm kinh nghiệm giảng dạy cũng chính là ngôi trường đào tạo, cấp chứng chỉ cho giảng viên tiếng Anh quốc tế tại đất nước này. 

Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines đã trực tiếp giới thiệu UPHSL với ĐH FPT. Theo kết quả khảo sát và đánh giá của Đoàn cán bộ thực địa ĐH FPT, UPHSL có môi trường học tập, cơ sở vật chất tốt và đời sống sinh viên phong phú.

Nga Yến

Ý kiến

()