Chúng ta

Vertu giới thiệu smartphone Android thế hệ thứ hai

Thứ năm, 3/10/2013 | 09:05 GMT+7

Constellation vẫn giữ nét thiết kế sang trọng như các dòng điện thoại đắt tiền khác của Vertu nhưng có màn hình cảm ứng rộng và sử dụng nền tảng của Google.
> Trải nghiệm Vertu Ti

Sau Ti là thương hiệu điện thoại hạng sang đầu tiên dùng hệ điều hành Android. Vertu vừa công bố thêm smartphone thứ hai dòng Constellation với thiết kế vỏ da khung Titan, với cấu hình cao hơn, thiết kế đơn giản và giá thành rẻ hơn.

Theo Android News, do là sản phẩm đi sau nên cấu hình của Constellation ở mức cao hơn so với Ti khi sử dụng hệ điều hành Android 4.2, màn hình 4,3 inch, độ phân giải 720p, chip xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1,7 GHz, GPU Adreno 320. Camera cũng được cải thiện với camera sau độ phân giải 13 MP, camera trước 1,3 MP.

d

Có tất cả 5 phiên bản Vertu Constellation với các màu khác nhau: Nâu đậm, da cam, đen, nâu nhẹ và hồng cherry. Ảnh. V.T.

Với dung lượng bộ nhớ trong 32 GB và pin dung lượng 1.800 mAh, cấu hình của Constellation giống với nhiều smartphone Android tầm trung khác trên thị trường.

Ông Massimiliano Pogliani, TGĐ của Vertu, cho biết, thiết kế của Vertu Constellation được tối giản hết sức có thể để tạo nên sự tinh tế cũng như nhắm tới đối tượng khách hàng rộng hơn. "Chúng tôi đã thử nghiệm thiết bị này nghiêm túc. Thiết kế của sản phẩm rất sang trọng nhưng không quá lấp lánh, không quá hoang dại, không gồ ghề như những sản phẩm trước đây. Chúng tôi hoàn toàn hài lòng và tự tin Constellation sẽ tỏa sáng trên thị trường".

Bộ khung của sản phẩm vẫn được làm từ Titan giống với nhiều chiếc smartphone khác, trong khi đó mặt kính được bao phủ bởi sapphire tạo nên độ bền cũng như khả năng chống xước tốt hơn bất kỳ smartphone nào trên thị trường.

d

Dự kiến Constellation sẽ bắt đầu được bán ra vào giữa tháng 10 với mức giá khoảng 6.630 USD, tương đương gần 140 triệu đồng. Ảnh: V.T.

Có tất cả 5 phiên bản Vertu Constellation với các màu khác nhau như: Nâu đậm, da cam, đen, nâu nhẹ và hồng cherry. Theo đúng phong cách của Vertu, mỗi máy đều được chế tác và hoàn thiện bởi một thợ thủ công lành nghệ tại Anh, quê hương của dòng điện thoại siêu sang.

Khách hàng của Constellation cũng được trang bị ứng dụng iPass cho phép phát Wi-Fi tại bất kỳ quốc gia nào cũng như ứng dụng quét virus Kaspersky. Các tính năng định vị, tìm kiếm trên Constellation cũng được cải thiện so với Ti để người dùng có cảm giác an toàn hơn khi sử dụng sản phẩm này.

Dự kiến Constellation sẽ được bán ra vào giữa tháng 10 với mức giá khoảng 6.630 USD, tương đương gần 140 triệu đồng.

Na Vy

Ý kiến

()