Chúng ta

Trải nghiệm Vertu Ti

Thứ tư, 20/3/2013 | 12:25 GMT+7

Theo ông Anraud de Schuytter, TGĐ Vertu châu Á - Thái Bình Dương, khi khách hàng chọn smartphone Ti sẽ được hãng điện thoại Anh quốc “đo ni đóng giày” bởi các tiện ích và dịch vụ ưu việt riêng có.
> ‘Vertu Ti định vị đẳng cấp mới của smartphone’

Sáng 19/3, Công ty TNHH Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT (F9, thuộc FPT Trading) chính thức ra mắt siêu phẩm Vertu Ti tại Việt Nam trong chương trình được tổ chức tại cửa hàng của công ty ở khách sạn REX, số 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

Tham dự chương trình có ông Anraud de Schuytter, TGĐ Vertu châu Á - Thái Bình Dương, Ban lãnh đạo F9 và đại diện các cơ quan truyền thông tại TP HCM. Các khách mời đã thích thú trải nghiệm sản phẩm mới trước vẻ đẹp và những tiện tích mà Vertu Ti sở hữu.

Những hình ảnh sản phẩm Vertu Ti tại TP HCM:

Vertu Ti được đặt trong hộp sang trọng.

Vertu Ti được đặt trong hộp sang trọng.

Ti là dòng điện thoại đầu tiên của Vertu dùng hệ điều hành Android.

Ti là dòng điện thoại đầu tiên của Vertu dùng hệ điều hành Android.

d

Phiên bản có vỏ làm bằng vàng hồng có giá bán lên đến 450 triệu đồng, trong khi phiên bản viền titan có màu bạc được bán với giá 215 triệu đồng.

d

Máy được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 1,7 GHz mạnh mẽ, camera trước có độ phân giải 1,3 megapixel, camera sau 8 megapixel.

d

Cạnh phải với phím tăng giảm âm lượng và giắc cắm tai nghe. Là một sản phẩm thuộc hàng xa xỉ nên các chi tiết trong thiết kế của chiếc Ti được làm rất tỉ mỉ.

d

Cạnh trái với phím Vertu được đính viên đá ruby đỏ ở phía trên và cổng microUSB.

d

Cạnh trên là vị trí của nút nguồn.

d

Cạnh dưới của máy không có phím chức năng mà chỉ có họa tiết trang trí nhỏ.

d

Mặt sau và phần gờ trước của máy được bọc da cao cấp. Cạnh logo của máy có dòng chữ ghi chú đây là máy để khách hàng trải nghiệm chứ không bán.

d

Vertu Ti chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

g

Giao diện của máy.

d

TGĐ Vertu châu Á - Thái Bình Dương giới thiệu về Vertu Ti với niềm tự hào. Ông cho biết, năm 2012, Vertu đã có khoản lãi kỷ lục đánh dấu tín hiệu tốt cho thị trường smartphone cao cấp.

Khách mời tham quan và trải nghiệm sản phẩm mới.

Khách mời tham quan và trải nghiệm sản phẩm mới.

Đại diện F9 tận tình giới thiệu các chức năng mới của Vertu Ti.

Đại diện F9 tận tình giới thiệu các chức năng mới của Vertu Ti.

Tự trải nghiệm sản phẩm.

Khách mời tự trải nghiệm sản phẩm.

d

Cùng chụp hình sản phẩm mới.

Đọ thử nhạc với iPhone.

Đọ thử nhạc với iPhone. Theo TGĐ Vertu châu Á - Thái Bình Dương, để tích hợp loa stereo vào dòng máy này, hãng điện thoại Anh quốc đã cử những kỹ sư tài hoa nhất sang Bang & Olufsen, nhà cân chỉnh âm thanh hàng đầu thế giới của Đan Mạch, để làm việc cùng đối tác. "Vì vậy, không một smartphone nào hiện có trên thị trường có thể so sánh âm thanh với Vertu Ti được", Anraud de Schuytter nói.

d

Trải nghiệm thực tế bằng cách gọi điện thoại.

Na Vy

Ý kiến

()