Chúng ta

Truyền hình FPT bắt tay VTB tung gói dịch vụ siêu rẻ

Thứ ba, 14/6/2016 | 16:53 GMT+7

Bằng việc tung ra gói combo hấp dẫn gồm dịch vụ Truyền hình chất lượng cao và TV LED 32 inch, Truyền hình FPT đã giúp hàng nghìn hộ gia đình trên cả nước “giải bài toán khó” trong những ngày cao điểm về nhu cầu giải trí tại gia mùa hè năm nay.

Gia đình anh Võ Anh Tuấn ở Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận, mấy hôm nay rộn ràng hơn hẳn khi vừa “tậu” TV màn hình LED 32 inch siêu phẳng, kiểu dáng sang trọng hiện đại, công nghệ hình ảnh độ phân giải HD tiên tiến, góc nhìn rộng, âm thanh sống động, trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng.

Khi nhận được lời khen ngợi của bà con láng giềng, anh Tuấn thật thà giải thích rõ: “Chiếc TV mới coóng này là sản phẩm vừa mua trong combo dịch vụ truyền hình và TV của Truyền hình FPT, với giá cực kỳ ưu đãi so với chi phí được công bố trên thị trường”, anh Tuấn nói. “Cả nhà đều rất phấn khích khi không chỉ được thỏa mãn nhu cầu giải trí với dịch vụ truyền hình chất lượng cao mà còn được trang bị “tận răng” chiếc TV cáu cạnh này”.

Truyen-hinh-fpt-2531-1465897740.jpg

Khách hàng ở Ninh Thuận hào hứng với quyết định chọn mua gói combo mới của Truyền hình FPT.

Bên cạnh việc phục vụ nhu cầu xem truyền hình của cả gia đình, combo tích hợp hấp dẫn này còn đem lại cho anh Tuấn và các đấng mày râu trong xóm một mùa hè cực kỳ sôi động khi “thỏa cơn khát” bóng đá đỉnh cao với các giải đấu Copa America và Euro 2016.

Theo đại diện Truyền hình FPT, từ tháng 6, đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông và truyền hình hàng đầu này bắt đầu tung ra chương trình bán hàng đáp ứng đầy đủ “từ A đến Z” nhu cầu truyền hình - giải trí của mọi thành viên.

Cụ thể, khi đăng ký dịch vụ Truyền hình FPT và trả trước trong khoảng thời gian nhất định, khách hàng có cơ hội sở hữu TV LED 32 inch do VTB sản xuất với giá ưu đãi, lần lượt là gói 4.400.000 đồng (phí trả trước 6 tháng + TV) và 4.840.000 đồng (phí trả trước 12 tháng + TV). Ngoài ra, khách hàng còn được giảm giá cước Internet hằng tháng khi đăng ký thêm dịch vụ Internet. Trong gói ưu đãi đã bao gồm miễn phí phí lắp đặt truyền hình và Internet cũng như cho khách hàng mượn thiết bị thu tín hiệu truyền hình HD.

Chi phí này thậm chí rẻ hơn rất nhiều so với chi phí khi khách hàng mua một chiếc TV tương tự trên thị trường và đăng ký các dịch vụ truyền hình Internet theo quy trình thông thường. “Mùa bóng đá năm nay, nhờ Truyền hình FPT mà tôi có thể thoải mái tận hưởng những trận cầu đỉnh cao mà không lo 'cháy túi'”, anh Tuấn hồ hởi chia sẻ.

Khi công bố về chương trình bán hàng hấp dẫn này với sự kết hợp cùng một trong những thương hiệu điện tử uy tín của Việt Nam hiện nay là Viettronics Tân Bình (VTB), đơn vị sản xuất TV cho các nhãn hiệu Panasonic, Skyworth, Sony…, đại diện Truyền hình FPT khẳng định: “Sự hợp tác nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng”.

Chương trình này cũng là một trong những động thái thúc đẩy lộ trình số hoá truyền hình mặt đất của Chính phủ giai đoạn 2016-2020. “Việc hợp tác giữa Truyền hình FPT với VTB được thương thảo trong hơn 6 tháng qua để tìm ra giải pháp vừa cung cấp một dịch vụ truyền hình kèm theo tivi thế hệ mới LED cho khách hàng trong mức giá tốt nhất”, đại diện Truyền hình FPT khẳng định.

Với lợi thế cung cấp nội dung phong phú và nhiều tính năng mới lạ, Truyền hình FPT “sánh đôi” cùng TV thế hệ mới LED của VTB sẽ mang lại những trải nghiệm ngoạn mục cho khán giả khi xem phim ảnh, ca nhạc, thể thao hay giải trí với các ứng dụng đọc báo, hát Karaoke, nghe sách nói cùng gia đình, bè bạn.

Hơn nữa, gói combo này còn dành cho các tín đồ túc cầu giáo cơ hội xem tất cả các trận đấu đỉnh cao với chất lượng HD siêu nét mà TV thông thường không phát huy được hết tính năng. Truyền hình FPT cũng đã quyết định mở phát miễn phí kênh VTV6 HD, cùng với kênh VTV3 HD sẵn có trên gói Cơ bản để phục vụ khách hàng trong suốt mùa Euro 2016.

Toàn bộ TV trong chương trình được đơn vị cung cấp bảo hành chính hãng và dịch vụ được cung cấp tận nơi. Độc giả có thể trải nghiệm ngay nội dung và tính năng của Truyền hình FPT tại tất cả các chi nhánh của FPT Telecom trên toàn quốc hoặc gọi số tổng đài 1900 6600 để được tư vấn.

>> CEO Nguyễn Văn Khoa sửa điện - nước để chinh phục khách hàng

Nguyên Văn

Ý kiến

()