Chúng ta

Tham quan trường THPT FPT tại Hòa Lạc

Thứ tư, 10/4/2013 | 09:28 GMT+7

Sáng ngày 14/4, THPT FPT sẽ tổ chức buổi giới thiệu về trường cho phụ huynh và học sinh lớp 9 tại trụ sở của trường, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km28 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội.
> ĐH FPT mở hệ Phổ thông trung học nội trú / FSchool giao lưu với các trường THCS tại Thái Nguyên

Chương trình hướng đến cung cấp thông tin về mô hình và triết lý đào tạo mới của trường THPT FPT cũng như tạo cơ hội cho các phụ huynh có thêm thông tin lựa chọn trường học tốt cho con em mình ở bậc học tiếp theo.

Tham gia chương trình, phụ huynh và học sinh sẽ được đi tham quan cơ sở vật chất của trường tại Hòa Lạc, giao lưu với lãnh đạo nhà trường và được cung cấp thông tin về chương trình tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2013-2014.

Trường THPT FPT hoạt động theo mô hình trường nội trú quốc tế. Ảnh: ĐH FPT.

Trường THPT FPT hoạt động theo mô hình trường nội trú quốc tế. Ảnh: ĐH FPT.

Các em học sinh có thể đăng ký đi cùng phụ huynh hoặc thông qua số điện thoại 04 3 795 5768 của nhà trường. Với các đoàn học sinh và phụ huynh đăng ký từ 30 người trở lên, nhà trường sẽ có phương án xe đưa đón tận nơi.

Trường THPT FPT được thành lập từ tháng 3 do FPT và  Đại học FPT đầu tư tại  khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.

Trong năm đầu tiên thành lập, trường tuyển sinh 150 chỉ tiêu, dành cho học sinh THCS tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Từ ngày 1/4 đến 31/5, trường THPT FPT nhận hồ sơ đăng ký vào lớp 10 năm học 2013-2014.

Đối tượng tuyển sinh của trường là tất cả học sinh có học lực và hạnh kiểm từ Khá trở lên trong năm học lớp 9. Các em sẽ được tham gia kỳ thi kiểm tra năng lực tư duy kéo dài 60 phút. Học sinh có thể tham khảo dạng đề kiểm tra năng lực của trường THPT FPT tại đây. Kỳ thi kiểm tra sẽ được tổ chức ngày 2/6 tới. Dự kiến ngày 1/8 sẽ khai giảng khóa đầu tiên.

Học sinh đăng ký học lớp 10 tại trường sẽ có cơ hội nhận được học bổng trị giá 50% học phí 3 năm học. Đặc biệt, đăng ký nhập học sớm trước ngày 15/6 sẽ được giảm 100% học phí tháng đầu tiên.

Đại diện nhà trường chia sẻ, mục tiêu của trường THPT FPT là tạo ra một môi trường nơi học sinh được phát triển cá nhân toàn diện; Xác định sớm năng khiếu, đam mê; Được chuẩn bị những kiến thức, kỹ năng, thái độ ứng xử, nền tảng văn hóa và trên hết là một tinh thần tự lập cần thiết cho giai đoạn học tập ở bậc đại học, đặc biệt ở các chương trình theo chuẩn quốc tế.

Nam Anh

Ý kiến

()