Chúng ta

FSchool giao lưu với các trường THCS tại Thái Nguyên

Thứ ba, 9/4/2013 | 17:00 GMT+7

Ngày 8/4, trường THPT FPT (FSchool) đã tổ chức chương trình giao lưu với học sinh khối lớp 8 và 9 tại trường THCS Độc Lập, TP Thái Nguyên.
> Trường THPT FPT tuyển 150 chỉ tiêu vào lớp 10

Thông qua các trò chơi vui vẻ, chương trình đã giúp các em học sinh rèn luyện khả năng về phán đoán, ghi nhớ, trải nghiệm làm việc nhóm.  

Các em học sinh rất thích thú khi được chụp ảnh cùng chú cóc vàng của trường THPT FPT.

Các em học sinh rất thích thú khi được chụp ảnh cùng chú Cóc vàng, biểu tượng của ĐH FPT. Ảnh: Hồng Quân.

Tại đây, đại diện FSchool cũng đã giới thiệu các thông tin về trường THPT FPT, tư vấn lựa chọn trường cấp 3 và các hoạt động tuyển sinh.

Trước đó, trường THPT FPT cũng đã tổ chức hoạt động tương tự tại trường THCS Chu Văn An.

Sau chuỗi hoạt động giao lưu vừa qua, dù chưa tới giao lưu ở ngôi trường này nhưng đã có học sinh của trường THCS Quang Trung đến văn phòng tuyển sinh của FSchool ở Thái Nguyên để đăng ký kiểm tra năng lực đầu vào.

Ngày 11/4, FSchool sẽ tiếp tục giao lưu với cán bộ giáo viên và học sinh trường THCS Nha Trang, TP Thái Nguyên.

Trường THPT FPT được thành lập từ tháng 3/2013 do FPT và  Đại học FPT đầu tư tại  khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.

Hăng hái tham gia các trò chơi kết nối với các anh chị đến từ THPT FPT. Ảnh: Hồng Quân.

Hăng hái tham gia các trò chơi kết nối với các anh chị đến từ THPT FPT. Ảnh: Hồng Quân.

Trong năm đầu tiên thành lập, trường tuyển sinh 150 chỉ tiêu, dành cho học sinh THCS tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Từ ngày 1/4 đến 31/5, trường THPT FPT nhận hồ sơ đăng ký vào lớp 10 năm học 2013-2014.

Đối tượng tuyển sinh của trường THPT FPT là học sinh Việt Nam có đủ sức khỏe, đã hoặc sẽ tốt nghiệp THCS trong năm 2013. Tất cả học sinh có học lực và hạnh kiểm từ Khá trở lên trong năm học lớp 9 sẽ tham gia kỳ thi kiểm tra năng lực tư duy của trường kéo dài 60 phút. Học sinh có thể tham khảo dạng đề kiểm tra năng lực của trường THPT FPT tại đây. Kỳ thi kiểm tra sẽ được tổ chức ngày 2/6 tới. Dự kiến ngày 1/8 sẽ khai giảng khóa đầu tiên.

Học sinh đăng ký học lớp 10 tại trường sẽ có cơ hội nhận được học bổng trị giá 50% học phí 3 năm học. Đặc biệt, học sinh đăng ký nhập học sớm trước ngày 15/6 sẽ được giảm 100% học phí tháng đầu tiên.

Nam Anh



Ý kiến

()