Chúng ta

Khai trương đồng hồ đếm ngược tại Singapore

Thứ năm, 28/3/2013 | 18:11 GMT+7

15h chiều nay (28/3), đồng hồ đếm ngược đến Đại lễ “Niềm tin FPT - ¼ thế kỷ” đã được TGĐ FPT Trương Gia Bình khai trương tại văn phòng của FPT Châu Á - Thái Bình Dương ở Singapore.
> 'Singapore là nơi một thế hệ FPT Small ra đời và lớn lên'

Khoảng 20 nhân viên FPT tại Singapore (FAP) đã có mặt đông đủ tham gia sự kiện trọng đại này. 

Anh Bình cùng chị Chu Thanh Hà - Phó TGĐ FPT, anh Nguyễn Thành Lâm - TGĐ FPT Software, anh Đào Duy Cường - PGĐ FSU1, anh Nguyễn Hoàng Trung - GĐ FAP và Trần Tuấn Phong - Giám đốc Điều hành FPT IS Singapore, đã khai trương đồng hồ đếm ngược.

Tại đây, anh Bình chia sẻ về tên gọi “Niềm tin FPT - 1/4 thế kỷ”, về mong muốn FPT trường tồn theo thời gian và cuộc đua kinh doanh “12 chặng + 1”.

"FAP đang mang lại môi trường phát triển tốt nhất cho mỗi thành viên. Tôi tin tưởng trong cuộc chiến sắp tới, FAP sẽ tiếp tục giành được những thắng lợi lớn. Cuộc chiến chúng ta tham gia là cuộc chiến về khoa học kỹ thuật, năng lực con người... Chính vì vậy, chúng ta cần phải hợp lực, hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm. Chúng ta tin vào mỗi người chứ không phải những con số vô tri. Từ năm 2013, FPT sẽ chứng kiến một sự chuyển giao cho thế hệ lãnh đạo mới - là những người trẻ các bạn chứ không phải thế hệ gạo cội chúng tôi", anh Bình gửi gắm.

Hiện nay, FPT có gần 15.000 CBNV, có mặt ở 14 quốc gia, phủ sóng trên 46 tỉnh thành cả nước. FPT đặt mục tiêu phát triển đội ngũ lên con số 50.000 người trong những năm tới, TGĐ FPT cho biết.

Đồng hồ đếm ngược thời gian từ nay đến ngày diễn ra Đại lễ “Niềm tin FPT - ¼ thế kỷ” (13/9/2013) được đặt trên bức tranh 3D khổ lớn, tái hiện đường đua xe công thức 1 gay cấn. Thông tin về cuộc đua kinh doanh sẽ được cập nhật liên tục để CBNV nắm được thông tin.

Đồng hồ đếm ngược này được đặt trang trọng tại tòa nhà có trụ sở làm việc của các công ty thành viên tham gia cuộc đua chào mừng Đại lễ.

Singapore là văn phòng nước ngoài thứ hai của tập đoàn khai trương đồng hồ đếm ngược đến thời khắc FPT tròn 25 tuổi, sau FPT Japan.

“Anh em tại Singapore đã được anh Bình truyền cho ngọn lửa niềm tin 1/4 thế kỷ, tiếp tục tin tưởng hướng đi mà FPT cũng như FPT Software đang theo đuổi, tin vào con người đang ngày đêm đóng góp cho sự thành công của FPT và tin vào sự trường tồn của tập đoàn”, anh Trung khẳng định.

Chiều tối cùng ngày, toàn thể CBNV FAP cũng tổ chức tiệc mừng sinh nhật 6 năm có mặt tại Đào Hoa đảo.

Hình ảnh trang trọng tại lễ khai trương đồng hồ đếm ngược ở Singapore:

Chuẩn bị kéo màn phủ đồng hồ đếm ngược.

Chuẩn bị kéo màn phủ đồng hồ đếm ngược.

d

Đồng hồ đếm ngược được khai trương đúng dịp kỷ niệm sinh nhật 6 năm FAP có mặt tại Singapore.

d

Anh Bình chia sẻ và tiếp thêm niềm tin với toàn thể nhân viên FAP.

s

BLĐ FPT gửi gắm niềm tin vào CBNV FAP.

d

Chụp ảnh lưu niệm sau sự kiện.

Quà mừng sinh nhật FAP.

Quà mừng sinh nhật FAP.

Nam Anh

Ảnh: Hồng Sơn

Ý kiến

()