Chúng ta

FPT USA kỷ niệm 5 năm thành lập

Thứ bảy, 12/10/2013 | 12:13 GMT+7

FPT USA (FUSA) đang nỗ lực hướng tới doanh thu 100 triệu USD vào năm 2016.
> 'Phải đặt chân lên bản đồ nước Mỹ' / 'Mong FUSA đưa FPT thành thương hiệu có tiếng tại Mỹ' / ‘FUSA sẽ tiếp tục phát triển ở thị trường Mỹ’

Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty FUSA (13/10/2008 - 13/10/2013) đã được tổ chức vào tối ngày 11/10, tại Los Angeles, Mỹ. Có 60 người tham dự gồm các khách hàng thân thiết và tập thể CBNV công ty. TGĐ FPT FPT Bùi Quang Ngọc và Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến cũng có mặt trong sự kiện quan trọng này.

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình cùng CBNV FUSA trong Hội nghị thượng đỉnh của Gartner. Ảnh: FB.

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình cùng CBNV FUSA trong Hội nghị thượng đỉnh của Gartner. Ảnh: FB.

Đây là dịp để nhân viên FPT USA cùng các lãnh đạo FPT nhìn lại quãng đường tăng trưởng trong 5 năm qua, đồng thời cùng thể hiện quyết tâm hướng tới sự phát triển bền vững với mục tiêu đạt 100 triệu USD năm 2016.

Tại đây, TGĐ FPT đã trao tặng huy hiệu FPT, HC FPT cho FPT USA. Chủ tịch HĐQT Trương Gia Bình, CTO Nguyễn Lâm Phương, PTGĐ FPT Software Nguyễn Khải Hoàn đã gửi lời chúc mừng FUSA.

“Vào thời điểm này tôi biết các bạn đang có quyết tâm USA 100. Tôi tin tưởng răng các bạn sẽ đạt được mục tiêu đó”, anh Bình nói. Anh cũng nhấn mạnh “cần phải thay đổi chính mình, phải trưởng thành vượt bậc để cung cấp các dịch vụ CNTT được ủy thác, phải có chuyên gia ở các lĩnh vực như bảo hiểm, y tế, viễn thông, ngân hàng, hàng không. Đây là thách thức rất lớn”.

Chủ tịch FPT mong muốn CBNV FUSA “đã quyết liệt hãy quyết liệt hơn nữa, đã sẵn sàng hy sinh chúng ta hãy hy sinh hơn nữa. Đó cách chúng ta bày tỏ lòng biết ơn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp”.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()